Nhiều trường ở Thanh Miện tạm dừng đón học sinh tới trường

15/11/2021 17:00

Từ ngày 15.11, các Trường Mầm non, Tiểu học, THCS thuộc các xã Ngũ Hùng, Thanh Giang, Chi Lăng Nam cho học sinh học trực tuyến, trẻ mầm non nghỉ học để phòng dịch.

Trường Tiểu học Đoàn Kết vệ sinh trường lớp định kỳ để phòng dịch

Trong những ngày qua, một số địa phương ở huyện Thanh Miện ghi nhận nhiều trường hợp F1, F2 liên quan đến ổ dịch xã Tân Phong (Ninh Giang). Để chủ động ngăn chặn dịch Covid-19 xâm nhập vào trường học, huyện Thanh Miện yêu cầu một số trường học tạm dừng cho học sinh đến trường

Cụ thể, từ ngày 15.11, các Trường Mầm non, Tiểu học, THCS thuộc các xã Ngũ Hùng, Thanh Giang, Chi Lăng Nam cho học sinh học trực tuyến, trẻ mầm non nghỉ học để phòng dịch. Trường THPT Thanh Miện III và Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thuyền xuyên huyện đóng trên địa bàn xã Ngũ Hùng cũng cho học sinh tạm dừng đến trường.

Các trường còn lại tổ chức cho học sinh học 1 buổi/ngày và thực  hiện nghiêm các quy định phòng chống dịch. Ban Giám hiệu nhà trường căn cứ tình hình dịch tại địa phương để tổ chức, hướng dẫn cho học sinh các khối lớp 9, 12 ôn tập tại trường. Các trường tổ chức ăn bán trú phải bảo đảm các quy định vệ sinh an toàn thực phẩm và phòng chống dịch. Các trung tâm ngoại ngữ, tin học, giáo dục kỹ năng, các nhóm lớp mầm non độc lập, tư thục trên địa bàn huyện tạm thời dừng hoạt động.

ĐQ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhiều trường ở Thanh Miện tạm dừng đón học sinh tới trường