Nữ sinh tử vong sau trò đùa giấu giày của bạn

27/11/2022 10:15

Trong lúc trèo lên mái che hành lang lấy giày của bạn bị mình giấu tại đây, một nữ sinh lớp 11 ở Phú Thọ không may trượt chân ngã từ tầng 2, dẫn đến tử vong.

Vụ việc được xác định xảy ra tại Trường THPT Nguyễn Tất Thành (TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ) chiều 23.11.

Ông Phùng Quốc Lập, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Phú Thọ cho biết nữ sinh P.V.K.A. (sinh năm 2006, học sinh lớp 11) trong giờ ra chơi đã giấu giày của bạn trên mái che đường ra nhà vệ sinh.

Sau đó, K.A. xin phép lớp trưởng ra ngoài để lấy giày trả cho bạn. Tuy nhiên, khi trèo qua lan can của hành lang tầng 2, em không may ngã xuống. 

“Sau khi đùa bằng việc giấu giày của bạn, vào lớp thấy bạn đi lò cò, em K.A. ngại quá nên xin phép ra ngoài đi lấy giày trả cho bạn, rồi sự việc đáng tiếc xảy ra”, ông Lập nói.

Trường THPT Nguyễn Tất Thành (TP Việt Trì, Phú Thọ) - nơi xảy ra sự việc

Ngay sau đó, nhà trường và các giáo viên đã đưa K.A. đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh để cấp cứu, nhưng em không qua khỏi.

“Hôm đó, hiệu trưởng và giáo viên chủ nhiệm lớp đã túc trực cả đêm ở bệnh viện. Tôi có gọi điện nói nhà trường đưa em K.A. lên bệnh viện ở Hà Nội, nhà trường cũng đã chịu trách nhiệm chi trả viện phí. Tuy nhiên, bác sĩ nói tình trạng em khi đó chảy máu não nên việc chuyển đi là không thể”.

Theo ông Lập, nữ sinh K.A. học khá, gia đình hoàn cảnh khi bố mẹ chia tay, mẹ đi làm thuê ở Hà Nội, em ở với ông bà ngoại. Phía nhà trường đã thăm hỏi, chia sẻ với gia đình học sinh và lo hoàn toàn chi phí tang lễ.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nữ sinh tử vong sau trò đùa giấu giày của bạn