Trường THPT Kinh Môn II kỷ niệm 20 năm thành lập trường

20/11/2022 19:03

Ngày 20.11, Trường THPT Kinh Môn II tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập trường và 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Đồng chí Nguyễn Minh Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự buổi lễ.


Đồng chí Nguyễn Minh Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho Trường THPT Kinh Môn II

20 năm xây dựng và phát triển, Trường THPT Kinh Môn II đã đào tạo hơn 8.000 học sinh. Đến nay, trường đã có 5 dãy nhà cao tầng khang trang, đầy đủ phòng học, phòng chức năng, trang thiết bị dạy và học đạt chuẩn; sân chơi, bãi tập gần 4000 m2. Nhà trường có 72 cán bộ, giáo viên và nhân viên đạt trình độ chuẩn và trên chuẩn. Chất lượng giáo dục của nhà trường ngày càng được nâng cao, tỷ lệ đỗ tốt nghiệp luôn tăng, nhiều năm đạt 100%; học sinh khá giỏi tăng dần qua các năm. Tỷ lệ học sinh thi đỗ và các trường đại học, cao đẳng đạt từ 40-60%, nhiều học sinh đỗ vào các trường tốp đầu của cả nước. Đây cũng là trường THPT đầu tiên của Kinh Môn đạt chuẩn quốc gia (năm 2015).

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Minh Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương những thành tích thầy và trò Trường THPT Kinh Môn II đạt được trong những năm qua. Đồng chí yêu cầu tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường tiếp tục đổi mới công tác quản lý, phương pháp giảng dạy; nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo; xây dựng trường trở thành một trong những trường THPT thuộc tốp đầu của tỉnh. Trường tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa các phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy học”; triển khai thực hiện tốt chương trình giáo dục phổ thông mới; không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện và chất lượng giáo dục mũi nhọn. Tiếp tục quan tâm, ưu tiên, tạo môi trường học tập thuận lợi nhất để học sinh có hoài bão, ước mơ và khát vọng vươn lên. Quân tâm xây dựng đội ngũ giáo viên giỏi về nghiệp vụ, gương mẫu về đạo đức, lối sống, luôn là tấm gương sáng để các thế hệ học sinh noi theo.

NGUYỄN HẬU

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trường THPT Kinh Môn II kỷ niệm 20 năm thành lập trường