Công an Nam Sách tìm chủ sở hữu 109 xe mô tô, xe gắn máy vi phạm

25/03/2023 14:47

Tại huyện Nam Sách hiện có 109 xe mô tô, xe gắn máy vi phạm Luật Giao thông đường bộ đã quá hạn tạm giữ mà chưa có người đến nhận.

 Phương tiện bị Công an Nam Sách tạm giữ (ảnh cơ quan công an cung cấp)

Theo thông báo của Công an huyện Nam Sách, qua tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm về trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn, Đội Cảnh sát giao thông - trật tự (Công an huyện Nam Sách) đã phát hiện và tạm giữ 109 xe mô tô, xe gắn máy vi phạm Luật Giao thông đường bộ. Đến nay, quá thời hạn tạm giữ phương tiện nhưng chủ phương tiện, người vi phạm không đến xử lý theo quy định của pháp luật.

Công an huyện Nam Sách đề nghị chủ phương tiện, người vi phạm nếu đọc được thông tin về các phương tiện này thì đến liên hệ giải quyết tại Công an huyện Nam Sách, số 1, đường Hùng Vương, thị trấn Nam Sách. Số điện thoại liên hệ: 0220.3502113 hoặc gặp đồng chí Phạm Văn Thành, Đội trưởng Cảnh sát giao thông - trật tự, số điện thoại 0977.263.666.

Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày ra thông báo, nếu không có phản hồi, trao đổi của các cơ quan, Công an huyện Nam Sách sẽ tiến hành xử lý theo quy định của pháp luật. Xem chi tiết thông báo TẠI ĐÂY.

Theo quy định, khi một phương tiện quá thời hạn tạm giữ 30 ngày, cơ quan công an sẽ thông báo hai lần trong vòng nửa tháng trên phương tiện truyền thông để xác minh chủ sở hữu hoặc người quản lý. Hết hạn một năm kể từ ngày thông báo lần hai, công an ra quyết định tịch thu nếu không xác định được chủ xe. Sau đó, chính quyền sẽ lập hội đồng gồm nhiều cơ quan liên quan để định giá, giám định, đấu giá, phát mãi phương tiện.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công an Nam Sách tìm chủ sở hữu 109 xe mô tô, xe gắn máy vi phạm