Lượng người dán thẻ thu phí tự động tăng gấp 3 lần

20/05/2022 05:42

Từ đầu tháng 5 đến nay, lượng người đến Công ty CP Đăng kiểm xe cơ giới Hải Dương - 34 01D dán miễn phí thẻ thu phí tự động không dừng đối với xe ô tô tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ tháng trước.

Dán thẻ thu phí tự động không dừng cho xe ô tô

Theo đại diện Công ty CP Đăng kiểm xe cơ giới Hải Dương - 34 01D, từ đầu năm đến nay đơn vị đã dán miễn phí thẻ thu phí tự động không dừng cho 450 xe ô tô. Từ đầu tháng 5 đến nay, lượng người đến dán miễn phí thẻ thu phí tự động không dừng đã tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ tháng trước. Công ty phải phân công 1 người dán thẻ miễn phí cho khách hàng đến đăng kiểm.

Từ ngày 1.6.2022 sẽ chính thức thí điểm 100% thu phí không dừng các phương tiện di chuyển trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, đồng thời, sẽ phạt nghiêm các xe không đủ điều kiện cố tình lưu thông trên tuyến này. Theo quy định, phương tiện không đủ điều kiện đi vào cao tốc Hà Nội - Hải Phòng thì lái xe sẽ bị phạt từ 1-2 triệu đồng và tước giấy phép lái xe từ 1-3 tháng.


Từ ngày 1.6 sẽ chính thức thí điểm 100% thu phí không dừng các phương tiện di chuyển trên cao tốc Hà Nội-Hải Phòng

Còn theo đơn vị quản lý thu phí đường ô tô cao tốc Hà Nội - Hải Phòng tại km 48+774 quốc lộ 38B, mỗi ngày có khoảng 3.300/5000 phương tiện đã sử dụng thu phí tự động không dừng, chiếm 66% số lượng xe qua trạm.

Sở Giao thông vận tải đã có văn bản đề nghị đẩy mạnh tuyên truyền thu phí sử dụng đường bộ tự động không dừng. Khách hàng có thể đăng ký sử dụng thẻ thu phí tại các trung tâm đăng kiểm liên kết, các trạm thu phí, cửa hàng Viettel Store, bưu cục Viettel Store...

​THÀNH ĐẠT

(0) Bình luận
Lượng người dán thẻ thu phí tự động tăng gấp 3 lần