Tạm dừng vận tải hành khách đến 3 địa phương

04/11/2021 19:37

Từ ngày 5.11, tạm dừng hoạt động vận tải hành khách đi/đến địa bàn có dịch Covid-19 thuộc các tỉnh Hà Giang, Phú Thọ và Hưng Yên.

Từ ngày 5.11, tạm dừng hoạt động vận tải hành khách đi/đến huyện Thanh Sơn (Phú Thọ), TP Hà Giang (Hà Giang) và tỉnh Hưng Yên

Ngày 4.11, Sở Giao thông vận tải có văn bản thông báo từ ngày 5.11 đến khi có thông báo mới sẽ tạm dừng hoạt động vận tải hành khách bằng xe tuyến cố định, xe buýt, xe hợp đồng, xe taxi, xe du lịch từ Hải Dương đi/đến huyện Thanh Sơn (Phú Thọ), TP Hà Giang (Hà Giang) và tỉnh Hưng Yên (trừ các trường hợp đặc biệt vì lý do công vụ, xe vận chuyển phục vụ phòng chống dịch và các trường hợp cần thiết khác được sự cho phép của cơ quan chức năng có thẩm quyền).

Đối với các phương tiện vận tải hành khách có hành trình đi qua các địa bàn nêu trên hoặc địa bàn thuộc các tỉnh, thành phố có dịch thì không được dừng, đỗ đón, trả khách. Các đơn vị kinh doanh vận tải tiếp tục thực hiện nghiêm các chỉ đạo, hướng dẫn của cơ quan chức năng, ngành y tế trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

Trước đó, Sở Giao thông vận tải đã nhận được các công văn của Sở Giao thông vận tải Hà Giang, Sở Giao thông vận tải Phú Thọ và công điện của UBND tỉnh Hưng Yên về việc tạm dừng hoạt động vận tải hành khách liên tỉnh tại một số địa phương nêu trên.

Sở Giao thông vận tải giao Thanh tra sở và Phòng Quản lý vận tải, phương tiện và người lái tăng cường kiểm tra việc chấp hành các quy định về phòng chống dịch Covid-19 trong hoạt động giao thông vận tải trên địa bàn tỉnh; kiến nghị, xử lý đối với tổ chức, cá nhân vi phạm.

THÀNH ĐẠT

(0) Bình luận
Tạm dừng vận tải hành khách đến 3 địa phương