Bờ đê chắn sóng Cát Hải - Điểm "check in" siêu hot tại Hải Phòng

26/11/2022 07:14

Đoạn đê chắn sóng Cát Hải trở thành địa điểm check in "hot" của giới trẻ Hải Phòng với khung cảnh nên thơ.

Tọa lạc cách trung tâm thành phố chừng 25km, để đến được Bờ đê chắn sóng Cát Hải, bạn có thể thuê xe máy ở Hải Phòng và di chuyển theo hướng Quốc lộ 5. Sau đó, tiếp tục di chuyển qua đường Đình Vũ, Mạc Thái Tổ để đến được chân cầu Lạc Huyện.

Khi đến đây, bạn sẽ thấy bảng chỉ dẫn tới bến cảng. Cứ rẽ phải và tiếp tục di chuyển thêm một đoạn ngắn nữa là đã đến được Bờ đê chắn sóng Cát Hải. Bạn có thể đến bờ đê chắn sóng Cát Hải để khám phá vào bất cứ thời điểm nào trong ngày. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của Mai Luong, bạn nên dậy thật sớm để đón bình minh trên biển hoặc ra đây vào khoảng 16 giờ 30 nếu muốn săn được khung cảnh hoàng hôn đẹp mê hồn.

Nhìn có vẻ đơn giản nhưng công trình đê chắn sóng Cát Hải luôn là điểm du lịch thu hút du khách. Dù có nhìn trực diện hay lia máy với góc nhìn trên cao thì chắc chắn bạn cũng sẽ bị thu hút bởi công trình xây dựng tuyệt vời này. Tới đây, bạn sẽ cảm nhận được không gian vô cùng thoáng đãng, dễ chịu - nơi mà đất trời biển cả được hòa vào làm một, tiếng sóng biển vỗ bình yên.

Khi thủy triều xuống khoảng đê mang vẻ đẹp ấn tượng tựa như những thước phim trong trẻo làm say đắm lòng người. Khiến nơi này trở thành địa điểm du lịch ở Hải Phòng ai cũng phải thích thú. Mọi người cũng hay rủ nhau đến đây ngồi buông cần câu cá, tận hưởng thú vui tao nhã xả stress dù chẳng biết là mình có may mắn mang về được gì hay không.

Bên cạnh đó, đừng quên rủ rê hội bạn đến đây tìm cho mình bãi đất trống nào đấy để cùng tổ chức cắm trại và chờ đợi để được ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn buông xuống nơi chân trời. Cảnh tượng hoàng hôn trên đê chắn sóng Cát Hải lãng mạn đến mức khó có từ ngữ nào có thể diễn tả hết. Chỉ có thể đến mới cảm nhận được sự quyến rũ của nét đẹp tự nhiên với bàn tay sắp đặt của con người.

Bờ đê chắn sóng Cát Hải từ lâu đã trở thành một điểm đến thơ mộng rất được những tín đồ đam mê khám phá yêu thích. Sở hữu cảnh quan thiên nhiên độc đáo, ấn tượng, Bờ đê chắn sóng Cát Hải luôn là nơi sống ảo cực chất được giới trẻ tìm đến mỗi khi có dịp khám phá Hải Phòng.

Theo Petrotimes

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bờ đê chắn sóng Cát Hải - Điểm "check in" siêu hot tại Hải Phòng