Chi 22 triệu ở khách sạn siêu sang "cùng" chúa sơn lâm

19/07/2022 07:22

Tọa lạc ở Bewdley vùng Worcestershire, miền Tây nước Anh, West Midland Safari Park là một vườn thú có tới hơn 165 loài động vật quý hiếm và cung cấp nhiều dịch vụ độc đáo.

Tiếp nối sự thành công của dãy phòng nghỉ dưỡng đặc biệt có tầm nhìn thẳng ra nơi sinh sống của những con hươu cao cổ và tê giác, mới đây West Midland Safari Park tiếp tục đưa vào hoạt động 4 phòng nghỉ dưỡng hạng sang hướng thẳng về những "chúa sơn lâm".

Hai trong số các phòng này sẽ có một tầng với sân hiên riêng với bồn tắm nước nóng chìm. Hai phòng nghỉ còn lại là nhà liền kề hai tầng, có tầm nhìn xa hơn.

Hệ thống phòng nghỉ của West Midland Safari Park có thể chứa tối đa từ 5 tới 7 khách lưu trú cùng lúc và bao gồm bữa sáng, bữa tối cũng như vé tham quan công viên trong hai ngày.

Việc tận dụng không gian mở cùng cửa sổ kính trong suốt từ trần tới sàn mang tới cho du khách cảm giác chân thực nhất trước những loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng.

Trước đó, các phòng nghỉ cùng tê giác trăng và hươu cao cổ được triển khai từ đầu năm nay của West Midland Safari Park luôn ở trong tình trạng cháy phòng.

Mức giá West Midland Safari Park công bố cho các hạng phòng này dao động từ 790 bảng Anh cho hai khách/đêm (khoảng hơn 22 triệu đồng).

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chi 22 triệu ở khách sạn siêu sang "cùng" chúa sơn lâm