Đà Lạt bắt đầu thu hút khách du lịch đến vui chơi, đón năm mới 2022

01/01/2022 07:57

Tuy lượng khách không tăng đột biến nhưng đây là dấu hiệu tích cực để ngành du lịch của tỉnh Lâm Đồng phục hồi sau đại dịch Covid-19.

Sau những ngày im ắng vì lo ngại dịch Covid-19, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng đã nhộn nhịp trở lại khi bắt đầu thu hút khách du lịch đến vui Xuân, nghỉ dưỡng và đón chào năm mới 2022.

Chiều 31.12, du khách các nơi đã bắt đầu đến TP Đà Lạt để vui chơi, đón Tết Dương lịch 2022. Tuy lượng khách không tăng đột biến so với các thời điểm trước, nhưng đây là dấu hiệu tích cực để ngành du lịch của tỉnh Lâm Đồng phục hồi sau thời gian dài ngưng trệ vì đại dịch Covid-19.


Du khách vui chơi đạp vịt trên hồ Xuân Hương

Để đáp ứng nhu cầu vui chơi, nghỉ dưỡng, đón chào năm mới 2022 của người dân và du khách, bên cạnh tăng cường các biện pháp phòng chống dịch, tránh tụ tập đông người, tỉnh Lâm Đồng cũng cho phép các dịch vụ karaoke, rạp chiếu phim, massage được mở cửa hoạt động trở lại. Riêng chợ đêm, quán bar, vũ trường vẫn tiếp tục dừng hoạt động.

Bước sang năm 2022, Lâm Đồng đặt mục tiêu sẽ đón 5 triệu lượt khách, tăng 40% so với năm 2021. Hiện 100% cơ sở lưu trú, khu điểm tham quan du lịch đều hoạt động trở lại, trong đó có nhiều đơn vị cam kết triển khai nhiều gói ưu đãi, khuyến mãi đặc biệt để thu hút, phục vụ, đáp ứng tốt nhu cầu tham quan, nghỉ dưỡng của khách khi đến với Đà Lạt - Lâm Đồng trong thời gian tới.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đà Lạt bắt đầu thu hút khách du lịch đến vui chơi, đón năm mới 2022