Trải nghiệm tour du thuyền Hạ Long 5 sao giá 2 triệu đồng

23/05/2023 13:56

Chỉ với mức giá từ 2 triệu đồng/người, bất cứ vị khách nào cũng có thể được trải nghiệm tour du ngoạn lênh đênh trên tàu 5 sao ra vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) để thưởng thức âm nhạc và ẩm thực trên biển.

Ngắm hoàng hôn trên vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) bằng du thuyền 5 sao là một trong những trải nghiệm nhiều người ưa chuộng. Thời gian gần đây giá của các tour này đang ngày một "hợp túi tiền" với những vị khách chưa có điều kiện tham gia.

Tháng 5 là khoảng thời gian xuất hiện nhiều buổi hoàng hôn đẹp rực rỡ, tạo nên màu sắc dịu nhẹ trên biển. Nắm bắt được điều này, một số bạn trẻ tranh thủ mua tour trải nghiệm du thuyền ngắm vịnh. Thúy Nguyễn (du khách) cho biết: "Có 2 khung giờ trải nghiệm với du thuyền vào buổi sáng và chiều nhưng tôi thấy hoàng hôn là thời điểm thú vị hơn vì được ngắm mặt trời lặn và dùng bữa tối trên tàu".

Những món ăn hợp với khung cảnh này là thịt nguội, phomai, hoa quả nhiệt đới... 

Các tour du thuyền thường bắt đầu ra khơi từ 17-18 giờ để du khách có khoảng thời gian phù hợp "săn" mặt trời lặn trên vịnh.

Thông thường, các du thuyền đều tổ chức biểu diễn nhạc sống phục vụ khách. Nghệ sĩ tham dự tại đây là các band nhạc đến từ Philippines và Việt Nam.

Vào khung giờ buổi tối, cảnh sắc rực rỡ ngay từ ven bờ khi tất cả được lên đèn. Các tour đi vịnh thường kéo dài 4 tiếng, theo đó du thuyền sẽ đi ven theo vùng vịnh và dừng lại ngắm cảnh ở gần khu vực cầu Bãi Cháy.

Với nhiều mức giá khác nhau cho các tour trải nghiệm, dao động từ 2 - 5 triệu đồng/người, du khách có thể chọn cách thưởng thức bữa tối bằng buffet hoặc theo set menu.

Nhà hàng bên trong du thuyền khá sang trọng với sức chứa khoảng 360 khách, đa dạng món ăn. Các đầu bếp tại đây tận dụng nhiều loại hải sản tươi sống của vùng biển Quảng Ninh đưa vào thực đơn.

Vừa dùng bữa, du khách vừa được chiêm ngưỡng những tiết mục nghệ thuật đa phương tiện kết hợp màu sắc và ánh sáng hiện đại, nội dung mang đậm nét văn hóa cổ truyền, mục đích để giới thiệu với bạn bè quốc tế về vẻ đẹp Việt Nam.

21 giờ là chương trình biểu diễn âm nhạc trên boong tàu. Khách vừa được thưởng thức vừa dùng tiệc hoa quả nhẹ trong không khí mát lộng của gió biển.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trải nghiệm tour du thuyền Hạ Long 5 sao giá 2 triệu đồng