Gần 1.000 thuê bao di động trả trước đăng ký chuyển mạng giữ số

10/01/2019 10:09

Theo đại diện các nhà mạng Viettel, MobiFone, VNPT Hải Dương, sau 9 ngày triển khai dịch vụ chuyển mạng giữ số (MNP) cho thuê bao trả trước, có gần 1.000 thuê bao di động của 3 nhà mạng đã đăng ký.

Viettel Hải Dương có số lượng thuê bao trả trước có yêu cầu sử dụng dịch vụ MNP nhiều nhất với gần 500 thuê bao, trong đó có hơn 400 thuê bao di động có yêu cầu chuyển đến. Có khoảng 400 thuê bao di động của mạng MobiFone đăng ký dịch vụ MNP, trong đó có một nửa thuê bao yêu cầu chuyển đến. Các nhà mạng đã chuẩn bị sẵn sàng nhiều phương án hỗ trợ khách hàng khi có yêu cầu chuyển mạng giữ số như: bổ sung nhân viên hỗ trợ tại các quầy giao dịch, xây dựng phần mềm MNP, nhân viên đến tận nhà hướng dẫn...

Trước đó, từ ngày 16.11.2018, 3 nhà mạng lớn là VinaPhone, MobiFone, Viettel đã triển khai dịch vụ MNP đối với thuê bao trả sau. Đến ngày 1.1.2019, Viettel, VinaPhone, MobiFone và Vietnammobile đã đồng loạt cung cấp dịch vụ MNP cho cả thuê bao di động trả trước và trả sau. Dịch vụ MNP là kênh để phát triển thuê bao cho các doanh nghiệp viễn thông và là động lực để doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh thông qua chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng.

PHAN ANH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gần 1.000 thuê bao di động trả trước đăng ký chuyển mạng giữ số