iPhone 15 sẽ hoàn toàn dùng màn hình "đục lỗ"

25/06/2022 10:55

Mặc dù còn vài tháng nữa mới tới thời điểm Apple ra mắt dòng iPhone 14, nhưng những tin đồn về iPhone 15 đã bắt đầu xuất hiện ngày một nhiều hơn.

Mấy tháng trước, đã có những tin đồn về việc dòng iPhone 15 được trang bị camera tiềm vọng. Giờ đây, lại có thêm thông tin mới về flagship năm 2023 của Apple.

Tất cả các mẫu iPhone 15 sẽ dùng màn hình "đục lỗ"

Báo cáo từ công ty nghiên cứu thị trường Omdia mới đây đã tiết lộ một số thông số màn hình loạt iPhone 14 sắp ra mắt và cả dòng iPhone 15.

Theo báo cáo này, Apple sẽ sử dụng thiết kế "đục lỗ" cho màn hình của loạt iPhone 15 ra mắt năm sau.

Phần "đục lỗ" dành cho camera selfie và Face ID dự kiến sẽ xuất hiện trên màn hình các iPhone 14 Pro. Nhưng Omdia cũng cho biết, Apple sẽ dùng thiết kế này cho tất cả các mẫu iPhone 15, bao gồm cả phiên bản tiêu chuẩn.

Theo tin đồn, dòng iPhone 14 sẽ có màn hình 6,1 inch (dành cho iPhone 14, iPhone 14 Pro) và 6,7 inch (dành cho iPhone 14 Max, iPhone 14 Pro Max).

Nếu thông tin trong báo cáo là chính xác thì loạt iPhone 15 cũng có các kích thước tương tự iPhone 14.

Omdia cũng nhấn mạnh rằng, Apple đang tụt hậu so với đối thủ về công nghệ camera ẩn dưới màn hình.

Trước đó, đã có thông tin cho rằng iPhone 15 Pro ra mắt vào năm sau sẽ chỉ có một lỗ trên màn hình dành cho camera trước, còn Face ID ẩn dưới màn hình. Tuy nhiên, thông tin này cần chờ thêm những xác nhận vào thời gian tới.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    iPhone 15 sẽ hoàn toàn dùng màn hình "đục lỗ"