Tập huấn sử dụng nền tảng nhân đạo số

08/12/2021 12:17

Ngày 8.12, Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác hội và hướng dẫn sử dụng nền tảng nhân đạo số cho 48 cán bộ Hội Chữ thập đỏ cấp huyện và cơ sở.


Hướng dẫn sử dụng nền tảng nhân đạo số cho cán bộ Hội Chữ thập đỏ cấp huyện và cơ sở

Cán bộ Hội Chữ thập đỏ các huyện và cơ sở được hướng dẫn sử dụng nền tảng nhân đạo số iNhandao qua địa chỉ website https://inhandao.vn và app iNhanDaoVN để quản lý, thêm mới địa chỉ nhân đạo, tạo chiến dịch, ủng hộ trực tiếp cho các địa chỉ nhân đạo...

iNhandao là nền tảng nhân đạo số quốc gia đầu tiên ứng dụng công nghệ vào giải quyết vấn đề kết nối và lan tỏa hoạt động nhân đạo, từ thiện, phát triển cộng đồng hướng tới trở thành một mạng xã hội chuyên sâu về thiện nguyện tại Việt Nam. iNhandao là một phần trong Đề án “Phát triển hệ tri thức Việt số hóa” - iTrithuc của Chính phủ. Nền tảng iNhandao hiện có 1.374 địa chỉ nhân đạo, 11 chiến dịch hỗ trợ.


Hướng dẫn cán bộ Hội Chữ thập đỏ các cấp tải app iNhanDaoVN để quản lý, thêm mới địa chỉ nhân đạo, tạo chiến dịch, ủng hộ trực tiếp cho các địa chỉ nhân đạo

Cán bộ Hội Chữ thập đỏ các huyện và cơ sở cũng được tập huấn nghiệp vụ công tác hội, hướng dẫn dùng ứng dụng Zoom Meeting để tăng cường sử dụng công nghệ số trong hoạt động nhân đạo.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tập huấn sử dụng nền tảng nhân đạo số