Trình làng tai nghe không dây do Việt Nam thiết kế sản xuất

05/12/2021 15:32

Dòng tai nghe True Wireless cao cấp đầu tiên do Việt Nam thiết kế và sản xuất, với đầy đủ các tính năng flagship như chống ồn chủ động ANC Hybrid, nghe xuyên âm, chống nước, chống nhiễu cuộc gọi…

Ngày 5-12, Tập đoàn công nghệ Bkav đã chính thức ra mắt dòng tai nghe AirB (hai phiên bản là AirB Pro và AirB) là tai nghe True wireless cao cấp, được trang bị củ loa toàn dải với chất lượng cao, công nghệ chống ồn chủ động (ANC), tính năng xuyên âm, giúp nghe được âm thanh của môi trường xung quanh.

Tai nghe không dây đầu tiên do Việt Nam thiết kế sản xuất

Tai nghe AirB còn được sử dụng công nghệ cVc 2 (Clear Voice Capture) loại bỏ tạp âm, giúp âm thanh đàm thoại rõ ràng. Sản phẩm hỗ trợ chống nước theo chuẩn IP45. Dung lượng pin 400 mAh cho phép nghe nhạc liên tục trong vòng 5 giờ, kết hợp hộp sạc có thể kéo dài thời gian sử dụng lên 18 giờ.

Ông Trần Việt Hải, Tổng giám đốc Bkav Electronics, cho biết thêm: "Chiếc tai nghe kích thước vừa lỗ tai, nhưng chứa tới gần 100 linh kiện và được trang bị các tính năng cao cấp. AirB là sản phẩm phức tạp nhất mà Bkav từng chế tạo".

Theo Người lao động

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trình làng tai nghe không dây do Việt Nam thiết kế sản xuất