Nhà mạng bảo đảm băng thông phục vụ học sinh học trực tuyến

04/09/2021 10:10

Song hành cùng những chương trình hỗ trợ khách hàng nói chung, các doanh nghiệp viễn thông trên địa bàn như Viettel, FPT, VNPT, MobiFone đã triển khai một số chương trình ưu đãi riêng hỗ trợ học sinh học trực tuyến.


Các nhà mạng triển khai nhiều chương trình hỗ trợ việc học trực tuyến của học sinh

Các chương trình bao gồm tăng băng thông dịch vụ internet cáp quang; tặng thêm dung lượng dữ liệu cho tất cả các gói cước đang sử dụng hoặc đăng ký mới với giá không đổi. Các nhà mạng cũng áp dụng chương trình tặng thêm thời gian sử dụng miễn phí đối với khách hàng thanh toán trước tiền cước theo từng gói cụ thể.

Ngoài ra, VNPT Hải Dương triển khai chương trình tặng kèm thiết bị khuếch đại tín hiệu wifi có tên Wifi Mesh cho khách hàng đăng ký các gói cước từ 100 Mbps trở lên. Đây là thiết bị có chức năng loại bỏ rào cản vật lý, giúp tăng khả năng truy cập mạng không dây tại mọi vị trí trong căn nhà.

Để bảo đảm phục vụ tốt nhất nhu cầu học trực tuyến của học sinh, các doanh nghiệp viễn thông trên địa bàn tỉnh cam kết sẽ xử lý sự cố trong thời gian nhanh nhất khi được người dân phản ánh.

HÀ KIÊN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhà mạng bảo đảm băng thông phục vụ học sinh học trực tuyến