VNPT chính thức cung cấp dịch vụ tiền điện tử Mobile Money

25/11/2021 16:35

Đây là mốc đánh dấu việc VNPT gia nhập vào thị trường Fintech, đồng thời mở ra một không gian mới trong sản xuất kinh doanh cho các đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông tại Việt Nam.

Ngày 25.11, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã chính thức công bố cung cấp dịch vụ tiền điện tử Mobile Money - VNPT Pay. 


Mobile Money do Tập đoàn VNPT cung cấp là dịch vụ giúp mọi khách hàng có thể sử dụng thuê bao VinaPhone của mình như một tài khoản ngân hàng với đầy đủ các chức năng như nạp, rút, chuyển tiền và thanh toán các dịch vụ. Nhờ đặc điểm này, Mobile Money phù hợp với mọi tầng lớp người dân, tại mọi vùng miền của đất nước.

Được tích hợp các công nghệ hàng đầu của ngành ngân hàng và viễn thông (định danh điện tử eKYC, trí tuệ nhân tạo - AI, dữ liệu lớn - Bigdata, công nghệ học máy - Machine Learning, mã QR code, các giải pháp thanh toán không tiếp xúc như NFC, sóng âm) dịch vụ Mobile Money được đánh giá là giải pháp thanh toán an toàn, tiện lợi hàng đầu cho khách hàng hiện nay.

Với hệ sinh thái dịch vụ đa dạng gồm mạng di động, viễn thông, internet hơn 30 triệu thuê bao, hơn 30.000 trường học, hơn 20.000 nhà thuốc, hơn 7.000 cơ sở y tế/bệnh viện, kết nối thanh toán hơn 5.000 dịch vụ hành chính công và dịch vụ thiết yếu (điện, nước), dịch vụ Mobile Money – VNPT Pay đáp ứng đầy đủ các nhu cầu thanh toán, mua sắm và tiện ích gắn với đời sống hàng ngày của người dân.

Theo TTXVN 

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    VNPT chính thức cung cấp dịch vụ tiền điện tử Mobile Money