Bảo đảm nguồn điện ổn định, an toàn trong Tết

10/02/2021 14:50

Điện lực Hải Dương yêu cầu từ 0 giờ ngày 10.2 (tức 29 Tết) đến 24 giờ ngày 14.2 (tức mùng 3 Tết), các đơn vị cung cấp nguồn điện ổn định, an toàn cho người dân đón Tết.


Các đơn vị tăng cường kiểm tra thiết bị điện nhằm bảo đảm cung cấp điện ổn định, an toàn cho người dân yên tâm vui xuân, đón Tết

Cụ thể, các đơn vị không cắt điện các trạm biến áp phân phối, các đường dây 0,4kV để sửa chữa theo kế hoạch; không thực hiện đăng ký cắt điện đối với các trạm biến áp phân phối và các đường dây trung áp do Điện lực quản lý để công tác theo kế hoạch gây ảnh hưởng mất điện đến phụ tải, trừ trường hợp cắt điện để xử lý sự cố và nguy cơ sự cố. Cung cấp điện an toàn, liên tục và bảo đảm chất lượng điện cho các phụ tải phục vụ các hoạt động văn hoá, chính trị - xã hội, nhu cầu vui chơi giải trí và sinh hoạt của nhân dân trong dịp Tết Tân Sửu. Đặc biệt, ưu tiên cấp điện cho các phụ tải quan trọng, phụ tải khu vực TP Hải Dương, các trung tâm các huyện, thị xã, thành phố, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh... Khi xảy ra sự cố lưới điện, các lực lượng xử lý nhanh, giảm đến mức thấp nhất thời gian ngừng cấp điện do sự cố. Điện lực các huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị trực thuộc tổ chức trực lãnh đạo, công nhân quản lý vận hành trực xử lý sự cố 24/24 giờ trong các ngày Tết, bảo đảm đủ nhân lực và chuẩn bị đầy đủ vật tư, phương tiện để đáp ứng yêu cầu khi có sự cố cần phải xử lý.

THANH HOA

(0) Bình luận
Bảo đảm nguồn điện ổn định, an toàn trong Tết