Không cắt điện để sửa chữa theo kế hoạch trong các ngày thi tốt nghiệp THPT

03/07/2021 09:21

Ngành điện chỉ đạo 27 đơn vị trực thuộc tăng cường lực lượng ứng trực 24/24 xử lý sự cố phát sinh trong 4 ngày diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT.


Công nhân Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương kiểm tra máy biến áp

Theo kế hoạch, toàn tỉnh sẽ có 40 điểm thi tốt nghiệp THPT với 963 phòng thi. Dự báo trong thời gian diễn ra kỳ thi, thời tiết khu vực tỉnh Hải Dương có khả năng xảy ra nắng nóng cục bộ.

Để bảo đảm cấp điện ổn định cho kỳ thi, Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương chỉ đạo 27 đơn vị trực thuộc tăng cường lực lượng ứng trực 24/24 xử lý sự cố phát sinh trong 4 ngày diễn ra kỳ thi. Ngành điện cũng yêu cầu trong những ngày diễn ra kỳ thi (từ 6 - 9.7), các đơn vị trực thuộc không cắt điện các trạm biến áp phân phối và các đường dây 0,4 kV để sửa chữa theo kế hoạch.

Điện lực cấp huyện và các đơn vị rà soát toàn bộ lưới điện, kịp thời phát hiện các điểm xung yếu, các đường dây, trạm biến áp phân phối mang tải cao bảo đảm cấp điện an toàn cho các điểm thi; chuẩn bị đầy đủ vật tư thiết bị dự phòng, hệ thống thông tin liên lạc, phương tiện dụng cụ để kịp thời khắc phục xử lý khi có sự cố... Điện lực TP Hải Dương phải phối hợp chặt chẽ với Sở Giáo dục và Đào tạo, các khâu phụ trợ của Hội đồng thi để nắm rõ địa điểm, thời gian diễn ra các hoạt động của kỳ thi để có phương án cấp điện ưu tiên, liên tục cho các địa điểm này...


THANH HOA

(0) Bình luận
Không cắt điện để sửa chữa theo kế hoạch trong các ngày thi tốt nghiệp THPT