Khuyến khích người dân thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt

19/02/2021 10:26

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương (Điện lực Hải Dương) khuyến cáo người dân ứng dụng công nghệ trong thanh toán tiền điện.

Điện lực Hải Dương đã hợp tác với nhiều ngân hàng và các tổ chức thu hộ không dùng tiền mặt như Viettel, Zalo Pay, VNPT… Nhiều khách hàng lựa chọn hình thức trích nợ tiền điện thông qua tài khoản ngân hàng giúp người sử dụng điện có thể giảm thiểu tình trạng sai sót thông tin, tiết kiệm thời gian, thanh toán an toàn.

Thời gian tới, Điện lực Hải Dương sẽ tiếp tục phối hợp với các đơn vị liên quan để vận động khách hàng tham gia thanh toán không dùng tiền mặt nhằm tăng cường sự minh bạch, thuận tiện trong giao dịch các dịch vụ điện, đa dạng hóa phương thức giao tiếp giữa khách hàng và ngành điện.

PV

(0) Bình luận
Khuyến khích người dân thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt