Ninh Giang đóng cửa quán ăn và nhà nghỉ tại 3 xã

23/05/2021 08:33

Các quán ăn uống, nhà nghỉ tại 3 xã Tân Hương, Ứng Hoè và Nghĩa An phải đóng cửa để phòng chống dịch do xuất hiện các trường hợp F0 và nhiều F1.


Công văn đóng cửa quán ăn uống và nhà nghỉ tại 3 xã Tân Hương, Ứng Hoè, Nghĩa An

Từ 0 giờ ngày 23.5, UBND huyện Ninh Giang yêu cầu tạm dừng hoạt động kinh doanh các mặt hàng không thiết yếu, các quán ăn uống, nhà nghỉ tại 3 xã Tân Hương, Ứng Hoè và Nghĩa An.

Đến 15 giờ ngày 22.5, Ninh Giang đã có ca bệnh đầu tiên là bà N.T.L. (sinh năm 1970, ở xã Nghĩa An). Toàn huyện có 261 trường hợp đang cách ly tập trung tại xã Tân Quang và Trung tâm Y tế huyện. Đáng lưu ý, huyện có 2 trường hợp F1, là công nhân Công ty TNHH Camex Việt Nam (xã Ứng Hoè) và công nhân Nhà máy số 3 Công ty TNHH Sumidenso Việt Nam (xã Nghĩa An). 2 đơn vị này đã phân loại các trường hợp F2 cho cách ly tại nhà.

Từ ngày 1.5 đến nay, toàn huyện Ninh Giang đã xử phạt 59 trường hợp vi phạm quy định phòng chống dịch với tổng số tiền hơn 65 triệu đồng, chủ yếu không đeo khẩu trang, vứt khẩu trang không đúng nơi quy định, không tạm dừng hoạt động kinh doanh không thiết yếu...


THANH HOA

(0) Bình luận
Ninh Giang đóng cửa quán ăn và nhà nghỉ tại 3 xã