Tạm dừng vận tải hành khách 2 chiều đến huyện Nam Sách

29/07/2021 22:01

Ngày 29.7, Sở Giao thông vận tải thông báo áp dụng một số biện pháp phòng chống dịch Covid-19 đối với hoạt động giao thông vận tải trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, tạm dừng hoạt động vận tải hành khách xe hợp đồng, xe taxi, xe du lịch đi/đến huyện Nam Sách (trừ xe phục vụ nhiệm vụ phòng chống dịch và các phương tiện được lưu thông theo quy định tại Chỉ thị 16/CT-TTg). Các xe có hành trình đi qua địa bàn huyện Nam Sách không được dừng, đỗ. Tạm dừng hoạt động bến xe Nam Sách và công tác đào tạo, sát hạch lái xe cơ giới đường bộ đối với trung tâm trên địa bàn huyện Nam Sách. Các nội dung này được áp dụng từ 0 giờ ngày 30.7 cho đến khi có thông báo mới. 

Sở Giao thông vận tải đề nghị UBND huyện Nam Sách ban hành văn bản tạm dừng hoạt động các bến phà, bến khách ngang sông trên địa bàn theo phân cấp; thường xuyên kiểm tra việc chấp hành của chủ bến, không để phát sinh bến chui, bến không phép hoạt động làm tăng nguy cơ lây lan dịch bệnh.

Đối với các hoạt động giao thông vận tải trên địa bàn các huyện, thị xã, thành phố khác trong tỉnh tiếp tục thực hiện theo Công văn số 1566/SGTVT-P5 ngày 20.7 của Sở Giao thông vận tải. Yêu cầu người đứng đầu các đơn vị vận tải, trung tâm đào tạo sát hạch lái xe, trung tâm đăng kiểm, các bến xe, trạm dừng nghỉ... chấp hành nghiêm yêu cầu về phòng, chống dịch theo quy định của UBND tỉnh và không tập trung quá 10 người tại nơi công cộng.

PV

(0) Bình luận
Tạm dừng vận tải hành khách 2 chiều đến huyện Nam Sách