Xe thu mua cà rốt được tạo điều kiện đi qua chốt kiểm dịch đối diện khu công nghiệp Đại An

14/02/2021 11:29

Các xe thu mua cà rốt ra vào xã Đức Chính, Cẩm Văn - 2 vùng nông sản lớn của huyện Cẩm Giàng - được đi qua chốt đầu đường huyện 194 B (đối diện cổng khu công nghiệp Đại An), nếu đủ các điều kiện về an toàn phòng dịch.


Sáng 14.2, các ô tô chuyên chở nông sản đi qua chốt kiểm dịch đối diện cổng khu công nghiệp Đại An đi lại thuận lợi sau khi được bảo đảm yêu cầu phòng dịch

Trước đó, vào đầu giờ sáng 14.2, một số ô tô từ Đức Chính, Cẩm Văn sang huyện khác, tỉnh khác và ngược lại chuyên chở cà rốt để đóng gói để đóng gói, xuất khẩu nhưng gặp khó khăn khi qua chốt kiểm dịch này.

Theo chỉ đạo của UBND huyện Cẩm Giàng, tất cả số ô tô trên được phép qua lại, với yêu cầu lái xe xuất trình giấy xác nhận của UBND các xã, trong đó phải có các thông tin bắt buộc: họ và tên lái xe, số điện thoại, biển số xe, địa điểm nhận hàng, địa điểm giao hàng.

Theo danh sách tại chốt đối diện cổng khu công nghiệp Đại An, trong sáng 14.2, các xe đi qua chốt vào huyện chủ yếu đến xã Cẩm Văn, Đức Chính; xe ra ngoài huyện đi chợ Hội Đô (TP Hải Dương), chợ Long Biên, Sơn Tây (Hà Nội), Hưng Yên.

Lãnh đạo UBND xã Đức Chính, Cẩm Văn cho biết cán bộ xã trực 24/24 giờ trong ngày để kịp thời ký giấy khi lái xe có nhu cầu.

TIẾN HUY

(0) Bình luận
Xe thu mua cà rốt được tạo điều kiện đi qua chốt kiểm dịch đối diện khu công nghiệp Đại An