Xe VinFast chinh phục người Việt Nam

20/11/2018 14:51

Người Việt Nam có thể chứng kiến tận mắt biểu tượng ngành công nghiệp ô tô Việt - 4 mẫu xe đầu tiên sẽ được VinFast ra mắt từ 17h ngày 20.11 tại Hà Nội.

Xe VinFast chinh phục người Việt Nam

Khát vọng vươn tầm quốc tế

15h30 phút chiều 2.10 (giờ Việt Nam), tấm màn nhung dần mở, chiếc sedan màu ghi bạc mang tên VinFast Lux A2.0 và chiếc SUV màu đỏ với tên gọi VinFast Lux SA2.0 kiêu hãnh hiện ra trong tiếng vỗ tay của toàn bộ khách có mặt tại Paris Expo Porte de Versailles, nơi diễn ra Triển lãm ô tô Paris danh tiếng thế giới.

Hai mẫu xe đầu tiên có “quốc tịch Việt Nam” mang logo chữ V (biểu trưng cho ý nghĩa: Việt Nam - Vingroup - Vươn lên) kiêu hãnh sánh vai cùng những tên tuổi lớn nhất làng xe toàn cầu như Audi, Ferrari, Porche, Mercedes - Benz, Lamborghini...

Sau nhiều thập niên, cuối cùng Việt Nam đã được điền tên lên bản đồ công nghiệp chế tạo xe hơi thế giới.

Xe VinFast chinh phục người Việt Nam

VinFast không chỉ ra mắt công chúng quốc tế hai mẫu xe đầu tiên, họ còn giới thiệu ra năm châu sản phẩm đẳng cấp thế giới - được tạo thành bởi một chuỗi giá trị quốc tế gồm nhiều tên tuổi đình đám trong ngành như Bosch, Siemens, Magna....

Quan trọng nhất - chuỗi giá trị này do người Việt kiến tạo và cầm trịch!

Đó là lý do, Việt Nam tham gia vào công nghiệp từ nhiều chục năm nay nhưng chỉ tới VinFast - chúng ta mới có được sự công nhận của thế giới. Huyền thoại bóng đá David Beckham thậm chí đã phải thốt lên “VinFast là điều thần kỳ đến từ Việt Nam”. Không chỉ David thán phục -  VinFast đã thực sự trở thành tâm điểm của triển lãm Paris Motor Show 2018 với giải thưởng danh giá “Ngôi sao mới” của ngành ô tô thế giới và trở thành hiện tượng của truyền thông quốc tế suốt thời gian triển lãm.

Xe VinFast chinh phục người Việt Nam

Chinh phục trái tim người Việt

Một tháng rưỡi sau ngày chinh phục công chúng quốc tế, 15h chiều nay 20.11 tại Công viên Thống nhất (Hà Nội) - 11 phiên bản đầu tiên của 4 mẫu ô tô, xe máy điện VinFast sẽ ra mắt người tiêu dùng Việt.

Các sản phẩm trưng bày gồm 2 xe dòng Lux, 3 phiên bản xe ô tô cỡ nhỏ Fadil và 6 mẫu xe máy điện thông minh Klara.

Xe VinFast chinh phục người Việt Nam

Tại đây, công chúng sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng 2 “niềm tự hào Việt Nam” vừa trở về từ Paris - VinFast Lux A2.0 và VinFast Lux SA2.0; đích thân trải nghiệm những chiếc xe máy điện thông minh Klara với khả năng lội nước siêu việt trên 30 phút.

Đặc biệt, chiều 20.11, lần đầu tiên VinFast sẽ chính thức công bố xe ô tô cỡ nhỏ Fadil, được phát triển từ dòng Opel Karl Rocks theo hợp đồng nhượng quyền công nghệ từ GM, theo tiêu chuẩn công nghệ Đức.

Xe VinFast chinh phục người Việt Nam

Tuy nhiên, điều khiến VinFast thực sự gây ấn tượng với công chúng không chỉ là các sản phẩm đẳng cấp thế giới. VinFast đã được việc mà chưa một hãng xe nào từng làm trước đây tại Việt Nam: thiết lập một hệ sinh thái toàn diện xung quanh sản phẩm để phục vụ khách hàng tối đa nhất. Đó là hệ thống trạm sạc, đổi pin điện (dự kiến lên tới 30.000 tới 50.000 điểm), các tổ hợp dịch vụ bao gồm cả trạm nghỉ, mua sắm… trên toàn quốc; là hệ thống điện toán đám mây cùng ứng dụng mobile, hệ thống bảo dưỡng sửa chữa và hệ thống đại lý uỷ quyền.

Với hệ sinh thái đặc biệt này, VinFast đã gửi đi cam kết - đồng hành cùng khách hàng suốt vòng đời sản phẩm và đồng hành cùng khách hàng trên suốt các chặng đường lưu thông.

Xe VinFast chinh phục người Việt Nam

Lễ ra mắt xe của VinFast diễn ra trong khuôn khổ sự kiện phát động “Hàng Việt Nam chinh phục người Việt Nam”. Việc chọn ra mắt trong sự kiện này cho thấy thông điệp mạnh mẽ của họ. VinFast không tìm kiếm sự “ưu ái” của người tiêu dùng nhân danh thương hiệu Việt. Họ tự tin chinh phục người tiêu dùng bằng sự đầu tư lớn, bài bản, bằng chất lượng quốc tế và bằng một hệ sinh thái dịch vụ tiện ích chưa từng có tại Việt Nam.

Với những điều đặc biệt đã tạo thành giá trị cốt lõi ấy, từ chỗ là “kẻ ngoại đạo”, chỉ sau hơn một năm, VinFast đã đường hoàng bước vào bản đồ xe hơi thế giới. Và giờ đây, họ có đầy đủ tự tin để chinh phục khách hàng trong nước.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Xe VinFast chinh phục người Việt Nam