Cận cảnh Lexus LX 570 với màu sơn đặc biệt tại Việt Nam

01/12/2021 12:00

Chiếc Lexus LX 570 Super Sport MBS nhập khẩu tư nhân từ Dubai có nhiều trang bị tiện nghi cao cấp dành cho người ngồi sau. Đặc biệt, chiếc LX 570 này sở hữu màu sơn xanh lạ mắt.


Là một trong các dòng SUV 7 chỗ hạng sang được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam, Lexus LX 570 không chỉ được bán chính hãng mà còn được nhiều đại lý tư nhân đưa về nước với các bản nâng cấp đặc biệt.

Phổ biến nhất trong số đó là Lexus LX 570 Super Sport MBS nhập khẩu từ Dubai. Mẫu SUV trong bài được một đại lý ở Hà Nội chào bán với giá hơn 10 tỷ đồng, cao hơn model 7 chỗ nguyên bản (8,34 tỷ đồng). Ở cùng tầm tiền này, người dùng có thể cân nhắc Mercedes-Maybach GLS 600 hoặc Range Rover SVAutobiography

Còn lại, xe giữ nguyên các trang bị sẵn có của Lexus LX 570 đời 2021 như hệ thống đèn LED, mâm xe hợp kim 21 inch, bệ bước chân, tay nắm cửa và khung cửa kính viền crôm...

Lexus LX 570 Super Sport MBS có ghế ngồi được bọc da Nappa cao cấp. Hàng ghế đầu được thiết kế tựa đầu, đệm lưng và đệm đùi thoải mái hơn. Đi cùng đó là chức năng massage, thông hơi làm mát và sưởi.

Ở phía trước, người lái có thể thao tác sử dụng hệ thống thông tin giải trí qua bàn điều khiển hoặc màn hình cảm ứng trung tâm.
Lexus LX 570 Super Sport MBS có hệ thống âm thanh Mark Levinson, cửa sổ trời, hộc làm lạnh thức uống...

 Theo Zing

(0) Bình luận
Cận cảnh Lexus LX 570 với màu sơn đặc biệt tại Việt Nam