Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương tri ân khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt

17/10/2021 18:27

Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương đã tặng 339 đèn bàn LED cảm ứng trị giá 111 triệu đồng cho các khách hàng tiêu biểu.


Lãnh đạo Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương tặng quà tri ân khách hàng

Nhằm tri ân và đẩy mạnh truyền thông việc khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương đã tặng 339 đèn bàn LED cảm ứng trị giá 111 triệu đồng cho các khách hàng tiêu biểu trong thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt trong nhiều năm và sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả.

Tính đến hết tháng 9.2021, tỷ lệ khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt trong tỉnh đã đạt 85,27%. Có được kết quả trên do công ty đã cung cấp dịch vụ thanh toán trên App chăm sóc khách hàng, website Chăm sóc khách hàng (Tổng công ty Điện lực miền Bắc), Cổng Dịch vụ công quốc gia. Đơn vị đã hợp tác với 7 ngân hàng và 7 tổ chức trung gian giúp khách hàng có nhiều lựa chọn trong thanh toán tiền điện trực tuyến. 

Đến nay, Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương đã cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến trên các nền tảng số tạo thuận lợi cho khách hàng.

THANH HOA

(0) Bình luận
Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương tri ân khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt