Điện lực Hải Dương số hoá 91,4% hợp đồng mua bán điện

09/10/2021 09:36

Tính đến hết tháng 9, Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương đã số hoá 499.267 số hợp đồng mua bán điện với khách hàng, bằng 91.4% tổng số hợp đồng.

Nhân viên Điện lực Thanh Miện hướng dẫn khách hàng tra cứu thông tin trên trang web chăm sóc khách hàng

Có 3 đơn vị đã hoàn thành số hoá 100% số hợp đồng mua bán điện là điện lực các huyện: Cẩm Giàng, Bình Giang và Thanh Miện. Còn 2 đơn vị thực hiện dưới 80% là Điện lực Kim Thành (mới đạt 72%) và Điện lực Chí Linh (75,2%).

Thời gian qua, Điện lực Hải Dương tăng cường chỉ đạo các đơn vị tập trung rà soát chuẩn xác và cập nhật kịp thời các thông tin thay đổi của khách hàng như địa chỉ, số điện thoại...; kịp thời tháo gỡ vướng mắc trong quá trình thực hiện; tăng cường tuyên truyền về lợi ích số hoá hợp đồng để nhận được sự phối hợp của khách hàng.

Sau khi chuyển đổi số các hợp đồng, khách hàng dễ dàng tra cứu thông tin hợp đồng và hoá đơn tiền điện hằng tháng trên website chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc. Việc thực hiện số hoá hợp đồng mua bán điện sinh hoạt nhằm đáp ứng yêu cầu chuyên nghiệp, hiện đại hoá dịch vụ và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

THANH HOA

(0) Bình luận
Điện lực Hải Dương số hoá 91,4% hợp đồng mua bán điện