Giải quyết các vướng mắc trong sử dụng đất của Công ty CP Cá giống Kinh Môn

09/09/2021 15:18

Đến tháng 11.2021, các công việc để giải quyết vướng mắc trong sử dụng đất Công ty CP Cá giống Kinh Môn phải thực hiện xong.

UBND thị xã Kinh Môn đã giao các phòng chuyên môn phối hợp với UBND xã Hiệp Hòa rà soát các trường hợp đã xây dựng, quản lý, sử dụng công trình và phân loại vi phạm công trình xây dựng trên diện tích kiến nghị thu hồi thuộc Công ty CP Cá giống Kinh Môn (xã Hiệp Hòa); lập phương án bồi thường, hỗ trợ chi phí vào đất phần diện tích kiến nghị thu hồi; lập kế hoạch cưỡng chế, giải tỏa các công trình vi phạm xây dựng tại diện tích của đơn vị trên. Đến tháng 11.2021, các công việc trên phải thực hiện xong.

Đến nay, UBND thị xã đã phối hợp với Trung tâm Tài nguyên và Môi trường (Sở Tài nguyên và Môi trường) đo vẽ ranh giới diện tích đất kiến nghị thu hồi theo kết luận thanh tra. Cơ quan chức năng rà soát được 35 hộ quản lý, sử dụng công trình xây dựng trên phần diện tích đất thu hồi. UBND xã Hiệp Hòa kiểm tra, lập biên bản xử lý vi phạm hành chính đối với 10 hộ xây dựng công trình trên phần diện tích đất thu hồi phát sinh trong quá trình thanh tra và sau khi có kết luận thanh tra...

NGỌC THỦY

(0) Bình luận
Giải quyết các vướng mắc trong sử dụng đất của Công ty CP Cá giống Kinh Môn