Hơn 5.000 gói trà sen Kiếp Bạc đến tay người dùng

19/01/2022 13:12

Đây là năm thứ hai, Ban Quản lý di tích Côn Sơn - Kiếp Bạc chuẩn bị sản phẩm trà sen Kiếp Bạc để bán cho du khách dịp Tết.


Trà sen Kiếp Bạc được nhiều người mua về làm quà biếu dịp Tết

Theo đại diện Ban Quản lý di tích Côn Sơn - Kiếp Bạc, đến ngày 18.1, đơn vị đã bán được hơn 5.000 gói trà sen cho người dân dùng và làm quà biếu dịp Tết. Chè dùng để ướp cùng hoa sen là chè Thái Nguyên, được tuyển chọn kỹ càng, ủ trong bông sen được hái ở hồ đền Kiếp Bạc vào mùa hè, bọc lá sen, hút chân không, sau đó được bảo quản trong tủ đông ở nhiệt độ âm để lưu giữ hương thơm đặc trưng. Ngoài khách trong tỉnh, loại trà sen này của di tích cũng được bán tại nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước.

Đây là năm thứ hai Ban Quản lý di tích Côn Sơn - Kiếp Bạc chuẩn bị sản phẩm trà sen đặc biệt trên để bán cho du khách dịp Tết. Do trà bảo đảm chất lượng lại có hương vị đặc biệt nên nhiều người đặt mua hàng từ sớm. Đây là một trong những sản phẩm đặc thù của Chí Linh, đã được Cục Sở hữu trí tuệ công nhận nhãn hiệu; Chi cục Quản lý chất lượng nông lâm sản và thủy sản Hải Dương chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm để sản xuất, kinh doanh.

HẢI MINH

(0) Bình luận
Hơn 5.000 gói trà sen Kiếp Bạc đến tay người dùng