Phấn đấu kết nạp thêm từ 20-30 hội viên doanh nghiệp nhỏ và vừa trong năm nay

26/07/2022 20:00

Đó là mục tiêu Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh xác định trong năm nay tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ những tháng cuối năm 2022 vào sáng 26.7.


Lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh trao quà cho các hội viên thuộc diện gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh

Bên cạnh đó, Hiệp hội sẽ tiếp tục phát huy vai trò là cầu nối giữa doanh nghiệp và chính quyền các cấp. Hiệp hội thường xuyên quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ các doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất, kinh doanh. Đồng thời chủ động nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của hội viên để kịp thời đề xuất, kiến nghị tới cơ quan chức năng. Tập trung động viên các doanh nghiệp thực hiện thắng lợi kế hoạch sản xuất, kinh doanh, bảo đảm việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ với nhà nước. Hiệp hội sẽ chuẩn bị chu đáo về thành phần tham dự và ý kiến đóng góp tại hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo tỉnh với doanh nghiệp dự kiến được tổ chức vào tháng 8 tới. Hiệp hội đặt mục tiêu tăng cường kết nối, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm kinh doanh với các hội, hiệp hội doanh nghiệp ngoài tỉnh.


Trao chứng nhận kết nạp hội viên mới

Hiện Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh có gần 600 doanh nghiệp tham gia. Trong 6 tháng đầu năm, các hội viên trong hiệp hội vẫn tích cực tham gia các hoạt động an sinh, xã hội. Các doanh nghiệp đã đóng góp gần 50 tỷ đồng cho Quỹ vaccine phòng chống Covid-19 và hàng nghìn suất quà tặng cho hộ nghèo, gia đình khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh trên địa bàn tỉnh.

Cũng trong dịp này, hiệp hội tổ chức tri ân, tặng quà các hội viên thuộc diện gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh liệt sĩ.

PV

(0) Bình luận
Phấn đấu kết nạp thêm từ 20-30 hội viên doanh nghiệp nhỏ và vừa trong năm nay