Vàng bạc Hải Hồng tiên phong trong công nghệ, dẫn đầu về thời trang

21/06/2022 20:09

Doanh nghiệp tư nhân vàng bạc Hải Hồng (tiền thân là cơ sở chế tác vàng bạc Hải Hồng) được hình thành từ những năm đầu thập kỷ 80 của thế kỷ trước.



Trải qua hơn 40 năm hình thành và phát triển, đến nay Vàng bạc Hải Hồng đã có vị trí vững chắc trên thị trường và là doanh nghiệp đi đầu trong ứng dụng công nghệ mới vào sản xuất, kinh doanh.

Năm 2013, ngay khi chính thức chuyển sang hoạt động theo mô hình doanh nghiệp, cùng với thiết lập và củng cố tổ chức bộ máy, giám đốc doanh nghiệp đã đề ra kế hoạch kinh doanh rất cụ thể, nhằm phát huy điểm mạnh, lợi thế của doanh nghiệp. Từ đó, từng bước đưa Vàng bạc Hải Hồng trở thành điểm mua sắm trang sức tin cậy và an toàn của người tiêu dùng tại tỉnh Hải Dương.



Với triết lý kinh doanh là tập trung đẩy mạnh ứng dụng công nghệ mới, tiên tiến hiện đại trong ngành vàng; kết hợp với kinh nghiệm và bề dày truyền thống “cha truyền - con nối” được tích lũy qua hơn 40 năm làm trục phát triển chính, Vàng bạc Hải Hồng đã đầu tư đầy đủ các trang thiết bị phục vụ việc bán hàng trong ngành vàng như máy đo tuổi vàng phổ kế huỳnh quang; máy hàn, máy khắc laze rất hiện đại có thể khắc được chữ hay những mẫu vẽ phục vụ mọi ý tưởng của khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất…

Ngoài ra, doanh nghiệp đã tuyển chọn được đội ngũ thợ kim hoàn lành nghề, có nhiều kinh nghiệm và giàu tính sáng tạo để có thể nghiên cứu, chế tác được những mẫu trang sức vừa tinh xảo, độc đáo vừa sang trọng và đẳng cấp. Doanh nghiệp cũng tuyển dụng và đào tạo được một đội ngũ nhân viên bán hàng, tư vấn có đầy đủ kiến thức, kỹ năng, am hiểu về ngành vàng. Qua đó có thể giới thiệu, chăm sóc và tư vấn, giúp khách hàng yên tâm, tin tưởng về chất lượng, lựa chọn được những sản phẩm trang sức vàng đẹp nhất và vừa ý nhất theo nhu cầu của mình.



Vàng bạc Hải Hồng cũng rất nhạy bén trong việc nghiên cứu, tìm hiểu những mẫu trang sức đẹp, thiết kế nổi trội và dẫn đầu về xu hướng thời trang trên thị trường hiện nay như trang sức vàng ta 24K cao cấp, trang sức vàng hồng, vàng trắng, bạc cao cấp… Tất cả đã giúp cho sản phẩm của Vàng bạc Hải Hồng luôn có được những nét riêng, độc đáo, tinh xảo, phong phú, đa dạng… Hiện nay, Vàng bạc Hải Hồng tiếp tục đẩy mạnh việc giới thiệu và bán trang sức kim cương; trang bị máy soi cạnh, máy đo kích thước kim cương… qua đó phục vụ được đa dạng đối tượng và nhu cầu khách hàng. Cùng với bán hàng truyền thống, Vàng bạc Hải Hồng đang phát triển bán hàng online để phục vụ nhu cầu của mọi khách hàng.



Song song với chiến lược lấy chất lượng sản phẩm làm cốt lõi, công tác tuyên truyền, quảng bá của Vàng bạc Hải Hồng cũng luôn tạo ra những dấu ấn và sự khác biệt. Hoạt động này được triển khai một cách nhạy bén, liên tục với nhiều hình thức, thể loại khác nhau. Với mục tiêu biến các sản phẩm trang sức trở thành một nhu cầu thiết yếu của cuộc sống hiện đại của nhiều người dân; mang lại những trải nghiệm, những cảm xúc tuyệt vời cho khách hàng… nên trong những năm qua Vàng bạc Hải Hồng đã luôn làm tốt công tác này.

Hơn 2 năm qua, Vàng bạc Hải Hồng chịu những tác động và ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, sức mua bán, trao đổi kém, giá vàng tăng giảm thất thường… nhưng doanh nghiệp đã luôn điều chỉnh để vượt qua khó khăn, thích ứng nhanh chóng với tình hình chung.



Với những nỗ lực không ngừng trong suốt quá trình hình thành và phát triển, đến nay Vàng bạc Hải Hồng đã xây dựng được một vị trí vững chắc trên thị trường Hải Dương, luôn hiểu rằng giữ gìn chữ “tín”, sự tin tưởng của khách hàng là tài sản vô giá của doanh nghiệp. Trong thời gian tới, Vàng bạc Hải Hồng sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng trong hành trình khẳng định uy tín và thương hiệu của một doanh nghiệp “Tiên phong trong công nghệ - Dẫn đầu về thời trang” trên địa bàn tỉnh Hải Dương hiện nay.

PV

(0) Bình luận
Vàng bạc Hải Hồng tiên phong trong công nghệ, dẫn đầu về thời trang