[Video] 105 sản phẩm tiêu biểu của Hải Dương tham gia Hội chợ OCOP Quảng Ninh

02/12/2022 08:00

Tối 1.12, Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Đông năm 2022 chính thức khai mạc tại TP Móng Cái. Hội chợ thu hút gần 200 gian hàng của các doanh nghiệp, HTX của 34 tỉnh, thành phố trong cả nước.

Các đại biểu nhấn biểu tượng khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Đông năm 2022

Tại hội chợ, Hải Dương có 12 gian hàng với 105 sản phẩm trưng bày các sản phẩm nông sản tiêu biểu, sản phẩm OCOP của các doanh nghiệp, HTX trong tỉnh như bánh đậu xanh, bánh gai Ninh Giang, rươi Tứ Kỳ, mật ong Chí Linh, gạo nếp cái hoa vàng và bột sắn dây Kinh Môn cùng một số nông sản hữu cơ khác... Có 5 doanh nghiệp trực tiếp tham gia giới thiệu sản phẩm gồm các Công ty TNHH Đặc sản rươi cáy Hà Tiến, Sản xuất và Thương mại Khánh Thọ, Xúc tiến thương mại Hải Dương, HD Green và Công ty CP Mật ong Việt Ý.

Lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Hải Dương tham quan gian hàng của tỉnh

Một số sản phẩm bánh đậu xanh, mắm rươi, mật ong, rau quả... đã thu hút lượng lớn khách tham quan, mua sắm. Nhiều đơn vị đã đến tìm hiểu thông tin, giới thiệu, trao đổi sản phẩm hàng hóa, tìm kiếm cơ hội đầu tư, liên kết để mở rộng thị trường.


 Các gian hàng của Hải Dương thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng, doanh nghiệp


Hội chợ thu hút gần 200 gian hàng của 34 tỉnh, thành phố trong cả nước

Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Đông năm 2022 lần đầu tiên được tổ chức tại TP Móng Cái từ ngày 1-5.12. Đây là sự kiện xúc tiến thương mại định hướng phát triển thị trường nội địa và xuất khẩu của tỉnh Quảng Ninh dịp cuối năm 2022. Hội chợ là cơ hội để các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh Quảng Ninh mở rộng thị trường tiêu thụ, xuất khẩu hàng hóa qua cửa khẩu sang Trung Quốc; tạo môi trường kinh doanh ổn định, lâu dài...



Xem clip


TH

(0) Bình luận
[Video] 105 sản phẩm tiêu biểu của Hải Dương tham gia Hội chợ OCOP Quảng Ninh