YODY và hành trình cất cánh 2022

30/01/2023 12:14

Là 1 thương hiệu thời trang Made in Việt Nam với 8 năm hình thành, phát triển, năm 2022 kết thúc, YODY đã đạt được những con số ấn tượng:


Những cửa hàng YODY trải dài trên cả nước

1. NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG CỦA NĂM

• Hơn 200 cửa hàng trên toàn quốc

• 2 nhà máy sản xuất

• 7 văn phòng làm việc đặt tại Hải Dương, Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh

• Gần 6.000 nhân sự đang làm việc

• Phục vụ hơn 4 triệu khách hàng

• Ra mắt phần mềm bán hàng nội bộ


YODY chú trọng xây dựng đội ngũ nhân sự tinh anh

2. MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG MỚI
Sau 2 năm dịch Covid-19 phức tạp, YODY đã luôn giữ cho mình một bản lĩnh và tinh thần kinh doanh bất diệt để chống chọi lại những khó khăn trên thị trường. Trong năm 2022, YODY đã khai phá 2 thị trường khá mới mẻ đó là miền Nam và miền Tây của Việt Nam; đồng thời cũng xác lập mốc kỷ lục mới là đạt 22 cửa hàng tại thị trường Hà Nội sau 3 lần thất bại.

YODY cũng cho ra mắt Công ty Yoki, mô hình kết hợp YODY. Khai trương cửa hàng đầu tiên tại Bắc Giang vào ngày 10.4.2022, YOKI - tổ hợp khu vui chơi, ăn uống dành cho trẻ em ra đời với sứ mệnh “VỚI TÌNH YÊU THƯƠNG TRẺ EM, YOKI mang đến NỤ CƯỜI THIÊN THẦN cho khách hàng, bằng trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ VƯỢT MONG ĐỢI”. Hiện nay, YOKI đã có 6 cửa hàng tại TP Chí Linh (Hải Dương), Bắc Giang, Hòa Bình, Ninh Bình, Đắk Lắk, Sơn La.

YODY cũng mở rộng thị trường sang Thái Lan, Mỹ. Ngày 1.7.2022, YODY thành lập một nhóm phụ trách việc bán hàng ở Thái Lan. Ngày 7.12.2022, dự án bán hàng trên Amazon tại Mỹ được khởi động. Đây là 2 thị trường hứa hẹn mở ra nhiều đột phá cho YODY trong ngành thời trang.  


YODY chú trọng xây dựng đội ngũ nhân sự tinh anh

3. PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM BỀN VỮNG, BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG 

Với sứ mệnh tạo ra những sản phẩm của chất liệu tốt, dịch vụ tốt nên YODY chú trọng nghiên cứu thị trường cũng như chất liệu sản phẩm dựa trên nhu cầu và đóng góp của khách hàng. Bên cạnh đó, YODY đã chuyển hướng sang những sản phẩm quần áo mang tính bền vững, nguyên liệu tự nhiên, những sản phẩm được tái chế từ chai nhựa nhằm bảo vệ môi trường và xây dựng cuộc sống xanh cùng xã hội.

Những sản phẩm đang được khách hàng ưa chuộng như áo polo cà phê, sợi tre, nano... đều mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu và bảo vệ sức khoẻ cho khách hàng. 

Năm 2022, YODY xác định 3 trụ cột chính để phát triển, đó là: CON NGƯỜI - SẢN PHẨM -  CÔNG NGHỆ. Do đó, việc xây dựng đội ngũ nhân sự có năng lực chuyên môn và sự phù hợp về văn hoá là một trong những kim chỉ nam quan trọng. YODY cũng chú trọng trong lồng ghép công nghệ với phát triển kinh doanh. 

4. QUAN TÂM CÁC HOẠT ĐỘNG XÃ HỘI


YODY tổ chức nhiều hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội

Trong năm qua, YODY đã để lại nhiều dấu ấn đẹp hướng về cộng đồng trong bối cảnh xã hội còn nhiều mảnh đời khó khăn. Dự án “YODY - Chung tay vì cuộc sống xanh” được ra đời và đã giúp đỡ được hàng trăm trẻ em tại Hoà Bình, Hà Giang, Sóc Sơn (Hà Nội), Thanh Hoá và các tỉnh miền núi có được những bộ quần áo mới trong ngày tựu trường. YODY đã phát huy tối đa tinh thần yêu thương và hỗ trợ đồng đội, đặc biệt là sự phát triển của trẻ em.

Với tầm nhìn trở thành một doanh nghiệp thời trang hàng đầu Việt Nam và thế giới, YODY  đang nỗ lực từng ngày để chinh phục những mục tiêu thách thức và góp phần xây dựng đất nước Việt Nam tươi đẹp hơn, đưa YODY trở thành niềm tự hào của Việt Nam.       

(0) Bình luận
YODY và hành trình cất cánh 2022