5 kiểu tóc nam giới nên thử một lần

19/11/2021 14:15

Những kiểu tóc làm nổi bật độ dày, dài được nhiều chuyên gia thời trang đánh giá cao trong mùa đông.

toc nam dep anh 1

Kiểu Grealish: Chuyên gia tóc người Anh - Neil Moodie - đặc biệt ấn tượng với kiểu tóc của cầu thủ Grealish. Nó mang đến vẻ ngoài lãng tử, gợi nhớ tới những người đàn ông quyến rũ như David Beckham, Leonardo DiCaprio, Hugh Grant hay Nick Carter. Về cơ bản, kiểu tóc của Grealish được biến tấu từ undercut với phần mái vuốt ngược. Các nghiên cứu từ những ứng dụng hẹn hò cho thấy kiểu tóc của Grealish sẽ giúp nam giới "ghi điểm" cao trong mắt nữ giới.

toc nam dep anh 4

Kiểu tóc búi: Đây là kiểu tóc được Học viện Dạy làm đẹp - Evergreen Beauty (Mỹ) - giới thiệu là "nên thử trong mùa đông". Kiểu tóc này sẽ trông ấn tượng hơn khi bạn có bộ râu quai nón nhìn "Tây". Mặt khác, thay vì dùng chun, bạn có thể xoắn tóc và kéo thành búi để có vẻ ngoài bụi bặm hơn.

toc nam dep anh 5

Tóc mái dài xoăn nhẹ: Trường Evergreen Beauty cũng đưa kiểu tóc này vào danh sách đáng thử. Đây là kiểu khá nhẹ nhàng, mang phong cách Hàn Quốc và đặc biệt được ưa chuộng. "Khi cắt, hãy bảo đảm thợ sẽ tỉa phần mái mỏng chút. Sẽ đẹp hơn nếu bạn nhìn thấy phần mái của mình dưới lớp tóc xoăn", trích bài đăng từ Evergreen Beauty.

toc nam dep anh 6

Tóc dài kiểu Indie Rock: Theo Moodie, đại dịch khiến tóc mọi người dài thêm nhiều do thời gian bị "cầm chân" ở nhà. Tuy nhiên, bạn chẳng việc gì phải cắt mái tóc dài mình vô tình có được đi. Những nhà mốt như Saint Laurent hay Celine đều đang lăng xê cho kiểu tóc nổi loạn này. Để tăng thêm vẻ bụi bặm, bạn có thể nhuộm chút màu nhạt ở phần đuôi tóc.

toc nam dep anh 8

Kiểu mullet: Từ năm ngoái, kiểu tóc có phần cổ điển này đã dần trở lại sàn catwalk của các nhà mốt lớn. Diễn viên Joe Keery (vai Steve Harrington) từ bộ phim Stranger Things nổi tiếng cũng gây ấn tượng với kiểu tóc này. Những chàng trai theo phong cách cổ điển sẽ hợp với mullet. Nó đem lại vẻ ngoài phóng khoáng, tự do và có đôi chút phá phách.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    5 kiểu tóc nam giới nên thử một lần