7 bí quyết giúp Angelina Jolie có được vẻ ngoài rạng rỡ

19/01/2022 14:15

Bạn luôn có thể mặc một chiếc váy đẹp, nhưng bạn mặc gì bên ngoài không quan trọng nếu tâm trí bạn không mạnh mẽ.

photo-1642396556759
Angelina Jolie được di truyền đôi môi căng mọng và chiếc mũi hoàn hảo

Khi bạn nổi tiếng là một trong những phụ nữ đẹp nhất thế giới, đó cũng là áp lực đối với bạn. Tâm sự với Elle, Angelina Jolie nói: ‘Tôi thường nói với các con gái của mình rằng điều quan trọng nhất mà chúng có thể làm là phát triển trí tuệ’. Thực tế, Angelina không né tránh sự già nua mà chấp nhận nó.

‘Tôi nhìn vào gương và thấy mình giống mẹ, điều đó khiến tôi cảm thấy ấm áp hơn. Tôi cũng thấy mình già đi nhưng tôi yêu điều đó vì nó có nghĩa là tôi đang sống. Tôi nhìn thấy khuyết điểm của mình. Nhưng điều tôi thấy và tôi thích không phải về cấu trúc hay vẻ ngoài. Điều tuyệt vời hơn tất thảy mọi thứ là tôi nhìn thấy gia đình trên khuôn mặt của chính tôi. Tôi cảm nhận được tuổi của mình’, cô nói với In Style. Kết quả là, công chúng đã được thấy một nữ minh tinh xuất sắc hơn theo thời gian.

1. Angelina Jolie chăm sóc da từ nhỏ

Angelina Jolie tiết lộ: ‘Tôi đã theo một bác sĩ da liễu từ năm 11 tuổi. Những điều mà tôi đã được học hỏi từ bé luôn gắn bó với tôi. Đến nay, tôi vẫn giữ cho mình thói quen đơn giản và tự nhiên nhất có thể’.

2. Không bao giờ bỏ qua kem chống nắng

Angelina luôn trang bị cho mình một lớp bảo vệ an toàn trước ánh nắng mặt trời, đây là chìa khóa giúp cô không bị lão hóa. Thực tế, do đã được học bài bản nên Angelina rất giỏi về việc sử dụng kem chống nắng. Cô cũng luôn nhớ việc đội mũ, điều này rất quan trọng. Angelina uống nước rất nhiều và dưỡng ẩm cho da rất tốt.

3. Tiết chế khi trang điểm

Angelina từng nhiều lần chia sẻ về kĩ thuật trang điểm của mình. ‘Tôi chỉ đánh mắt đậm và môi đỏ. Tôi có những đường nét rất đầy đặn, vì vậy nếu tôi trang điểm quá nhiều, trông tôi sẽ hơi giống một chú hề’.

Angelina cũng không ngại tự trang điểm. Cô nói: ‘Tôi không muốn mình phải phụ thuộc vào chuyên gia trang điểm. Tôi cảm thấy thoải mái hơn nhiều chỉ với một chút kem che khuyết điểm cho quầng thâm của mình’.

4. Không lạm dụng các phương pháp điều trị

Angelina được di truyền đôi môi căng mọng và chiếc mũi hoàn hảo nên cô chưa từng sử dụng đến các phương pháp thẩm mỹ. ‘Tôi chưa làm gì cả và tôi không nghĩ mình sẽ làm được. Nhưng tôi không phản đối phẫu thuật thẩm mỹ, nếu điều đó khiến ai đó hạnh phúc’, cô nói với Daily Mail của Anh.

Tuy nhiên, Angelina đã sử dụng phương pháp điều trị bằng laser. "Khi tôi mang thai, tôi có những vùng da tối màu trên mặt. Vì vậy, tôi đã cố gắng cải thiện làn da của mình’, Angelina nói.

5. Coi trọng việc tẩy trang

Angelina không bao giờ trang điểm trừ khi đang làm việc - đó có thể là một lý do khác khiến làn da của cô luôn khỏe mạnh. Ngoài ra, Angelina cũng rất coi trọng việc tẩy trang.

6. Tuân thủ quy trình chăm sóc da đơn giản

Sở hữu làn da đẹp tự nhiên nên Angelina chỉ cần rửa mặt 2 lần mỗi ngày mà không cần tẩy tế bào chết quá nhiều. Cô cũng rất hạn chế sử dụng các sản phẩm có nhiều hóa chất.

Tuy nhiên, khi đi du lịch, Angelina sẽ thực hiện một chế độ chăm sóc da kĩ hơn, bao gồm sản phẩm có chứa alpha hydroxys hoặc chất chống oxy hóa. Cô cũng gắn bó với một loại kem có tác dụng loại bỏ lớp sừng, tăng sinh collagen và elastin, giữ cho lỗ chân lông sạch sẽ, thu nhỏ, đồng thời làm đều màu da.

7. Angelina có định nghĩa vẻ đẹp của riêng mình

Angelina nói: ‘Những người tôi thấy đẹp là những người không tuân theo quan điểm của người khác về điều gì là phù hợp hoặc đẹp đẽ. Tôi luôn bị thu hút bởi những người độc đáo, khác biệt và chỉ đơn giản là chính họ. Tôi hơi buồn khi thấy ai đó không thể chung sống với làn da của chính mình. Có rất nhiều tác động trong xã hội khiến mọi người cảm thấy như vậy’.

Theo Sức khỏe và Đời sống

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    7 bí quyết giúp Angelina Jolie có được vẻ ngoài rạng rỡ