Cách giảm 12 kg của chuyên gia trang điểm

29/06/2022 17:02

Từ người có thân hình mũm mĩm, chuyên gia make up Isaya quyết tâm giảm cân để mặc được những món đồ yêu thích.

Cách giảm 12 kg của chuyên gia trang điểm - Ảnh 2.

Isaya trước và sau khi giảm 12 kg

Chuyên gia trang điểm người Hàn Quốc Isaya mới đây chia sẻ một số nguyên tắc giúp cô giảm 12 kg chỉ trong nửa năm. Từ người có cân nặng 60 kg, cô hiện có vóc dáng mảnh mai, đạt 48 kg, theo Newsnpr.

Sau khi lấy lại vóc dáng, Isaya cũng nhận thấy làn da của mình được cải thiện.

1. Xây dựng chế độ ăn uống cân bằng

Với Isaya, giảm cân không gắn liền với nhịn ăn. Thay vào đó, cô ăn thoải mái nhưng phải tính toán trước khi nạp vào cơ thể. Chuyên gia trang điểm cũng khuyên mọi người nên tìm hiểu kiến thức về giảm cân và chế độ ăn uống lành mạnh.

Nhiều người sau khi giảm cân nhận thấy làn da xấu đi vì thiếu một số chất dinh dưỡng. Để hạn chế điều này, bạn nên ăn cân bằng giữa thịt, chất béo, chất đạm và chất bột đường cho mỗi bữa ăn trong quá trình giảm cân. Isaya cho rằng duy trì nguyên tắc này hỗ trợ tốt hơn cho sức khỏe.

Thay vì những món ăn chiên rán chứa nhiều dầu mỡ, gia vị mặn dễ gây viêm, sưng tấy cơ thể, bạn nên chuyển sang ăn đồ hấp, luộc. Đây là thói quen ăn uống cần duy trì lâu dài, không chỉ trong quá trình giảm cân.

2. Chỉ ăn đến khi no khoảng 80%

Ngoài những gì bạn ăn trong quá trình giảm cân, lượng thực phẩm bạn nạp vào cơ thể cũng là điều cần lưu ý. Chuyên gia trang điểm đã cố gắng không ăn quá no trong mỗi bữa ăn. Khi cảm nhận đã no 80%, cô dừng lại.

Bạn cũng có thể uống một cốc nước trước bữa ăn để giúp tăng cảm giác no lâu. Điều này cũng tốt cho cơ thể hay làn da.

3. Bổ sung men hoặc thực phẩm chứa vi khuẩn có lợi

Nếu thường xuyên gặp vấn đề về đường ruột, nó có thể trở thành gánh nặng cho việc giảm cân. Thậm chí, nó dẫn đến các vấn đề về mụn trứng cá. Do đó, hãy tích cực bổ sung những thực phẩm tốt cho tiêu hóa như rau xanh, sữa chua để cải thiện tình trạng táo bón nếu gặp phải.

“Một điều quan trọng nữa bạn cũng cần nhớ là hãy duy trì những nguyên tắc trên ít nhất trong khoảng 2 tháng để cơ thể làm quen và thích nghi kịp thời thói quen. Nếu thực sự quyết tâm trong vòng 2 tháng, chắc chắn bạn thấy được kết quả”, Isaya khuyên.

Ngoài chế độ ăn uống, hãy tập thể dục 3-5 ngày mỗi tuần để đẩy nhanh quá trình giảm cân.

Theo Gia đình

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cách giảm 12 kg của chuyên gia trang điểm