Hoa hậu Kỳ Duyên bày cách giảm 5 kg trong vòng 1 tháng, lấy lại vóc dáng cực thon gọn

22/10/2021 15:04

Không cần nhịn ăn hay dùng các biện pháp ép cân cực đoan, Kỳ Duyên khiến "hội giảm cân" quan tâm với cách giữ vóc dáng thon gọn khoa học và mang lại hiệu quả cao.

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, thay vì tăng cân do ở nhà quá lâu, Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn được thân hình thon gọn, khỏe khoắn.

Theo nàng hậu, cô đã giảm được 5 kg chỉ trong vòng 1 tháng mà không áp dụng bất kỳ phương pháp giảm cân detox nào. Cô chỉ đơn giản thay đổi chế độ ăn uống và tập luyện.

Kỳ Duyên là một trong các mỹ nhân sở hữu vóc dáng đẹp, khỏe khoắn

Trong một Vlog gần đâu, Hoa hậu Việt Nam 2014 cho biết, trước đây cô tăng cân là vì thói quen thích ăn vặt, ăn những món có gia vị đậm. Do đó, khi sử dụng phương pháp giảm cân này, cô bắt đầu ăn các món nhạt hơn và giảm tần suất ăn vặt.

Kỳ Duyên áp dụng chế độ ăn uống nghiêm ngặt để giảm cân

Theo đó, những sản phẩm thịt mà Kỳ Duyên sử dụng trong lúc ăn kiêng là thịt trắng. Trong 2 tuần đầu tiên, cô chỉ ăn cá và ức gà, còn những hải sản khác như mực, tôm, cua sẽ dành cho những tuần tiếp theo.

Tất cả các loại thịt đỏ đều bị Kỳ Duyên bỏ vào "danh sách đen" trong quá trình giảm cân. Bởi dù những loại thịt này không có quá nhiều chất béo, nhưng vẫn tiêu thụ 1 lượng calo đáng kể cho cơ thể.

Ngoài ra, đậu hũ và rau là hai món có thể ăn trong thực đơn giảm cân. Riêng trứng thì 1 ngày chỉ nên ăn 2 quả.

Một bữa ăn trong thực đơn giảm cân của nàng hậu

Trong suốt quá trình giảm cân, Kỳ Duyên đưa ra lời khuyên nên chọn những trái cây ít ngọt như: Bơ, kiwi, thanh long, táo xanh..., đồng thời hạn chế ăn trái cây sau bữa chính. Ngoài ra, cô cũng sử dụng vài loại hạt khô cho thực đơn giảm cân.

Song song với thực đơn ăn uống, Kỳ Duyên còn áp dụng những phương pháp tập luyện như cardio, chạy. “Bình thường Duyên chạy ở tốc độ 8.0, mỗi lần chạy từ 10 - 12 phút/ lần. Sau đó sẽ đi bộ từ 3 - 5 phút và bắt đầu chạy tiếp. Và mình cứ làm liên tục như thế để ra mồ hôi. Sau khoảng 45 phút, Duyên sẽ ngừng quá trình Cardio của mình", nàng hậu chia sẻ.

Ngoài ra, Kỳ Duyên còn chăm chỉ tập thêm những bài tập khác như squat, đạp co gối, tập bụng, tập bụng dưới, kéo dây gập người với tạ tùy theo sức.

Theo Kỳ Duyên, toàn bộ quy trình này đều phải được thực hiện đều đặn mỗi ngày, trong vòng 1 tháng để đạt hiệu quả tối đa. Cô cũng gợi ý cho mọi người việc đạp xe khi thành phố hết giãn cách để giúp cơ thể dẻo dai nhất có thể.

Trước đó, Kỳ Duyên cũng từng có Vlog giảm 10kg trong 45 ngày bằng phương pháp khoa học và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Với phương pháp lấy lại vóc dáng lần này, nhiều khán giả để lại bình luận cho biết đã được cô truyền động lực để duy trì vẻ đẹp hình thể mà không phải áp dụng các biện pháp gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Theo Tienphong

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Kỳ Duyên bày cách giảm 5 kg trong vòng 1 tháng, lấy lại vóc dáng cực thon gọn