Phụ kiện nào khiến phụ nữ trở nên cá tính hơn?

24/03/2023 11:10

Để bản thân trở nên cá tính và hoàn hảo đồng thời tôn lên vẻ ngoài của mình, bạn không thể bỏ qua việc lựa chọn phụ kiện bởi chúng cũng là những yếu tố quyết định sự nhất quán và tổng thể của trang phục.



Đồng hồ

Nói đến phụ kiện không thể bỏ qua đồng hồ đeo tay. Một chiếc đồng hồ đẹp sẽ giúp bạn cá tính hơn. Có rất nhiều loại đồng hồ như: đồng hồ dây da, đồng hồ ngoại cỡ, đồng hồ đeo tay, đồng hồ dây kim loại, v.v. Điều quan trọng là bạn nên lựa chọn loại nào phù hợp với phong cách, sở thích của bạn. Bạn nên lựa chọn những chiếc đồng hồ thực sự phù hợp, đừng chạy theo xu hướng bởi chúng sẽ khiến bạn phải chi khá nhiều tiền cho những món đồ trang sức không cần thiết.

Khăn quàng cổ hoặc khăn trùm đầu

Khăn quàng cổ là thứ không thể thiếu đối với một người phụ nữ cá tính. Lựa chọn khăn quàng cổ như một món đồ trang sức có thể là vì lý do tôn giáo hoặc đơn giản chỉ vì chúng mang lại sự sang trọng, ấm áp, có tác dụng chống nắng hoặc bảo vệ cơ thể của bạn. Khăn quàng cổ được làm từ các loại chất liệu khác nhau như bông, vải lanh, len…đồng thời chúng cũng được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau, do đó, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những loại khăn phù hợp với từng nơi bạn đến, để tạo nên sự trang trọng, lịch sự và phù hợp. Chính điều này sẽ khiến bạn trở nên thu hút hơn trong mắt mọi người.

Túi xách

Một chiếc túi xách sẽ tạo nên biểu tượng cho bộ trang phục. Nó cũng giúp một người phụ nữ có trông gọn gàng và duyên dáng hơn rất nhiều. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại túi khác nhau mà bạn có thể hoàn toàn lựa chọn. Túi xách là dạng phụ kiện lớn mà phụ nữ có thể mang theo tất cả những vật dụng cá nhân của mình chẳng hạn như hồ sơ văn phòng, tài liệu, đồ trẻ em nếu cô ấy là mẹ, v.v..Biết cách phối hợp màu sắc, quần áo và phụ kiện sẽ tạo ra một vẻ bề ngoài quan trọng cho bạn.

Giày bệt chất lượng

Bạn nên có một đôi giày bệt trong tủ giày, hãy lựa chọn một đôi giày bệt phong cách, thoải mái và bền. Giày bệt sẽ thoải mái hơn so với những đôi giày cao gót hoặc giày bít mũi. Một số màu sắc thường được lựa chọn như màu đen, màu be hoặc màu trắng bởi chúng thực sự dễ dàng để phối với nhiều loại trang phục khác nhau.  Khi mua giày, điều đầu tiên bạn phải quan tâm đó là chất liệu. Bạn nên mua những đôi giày bệt có hoa văn đẹp, da mềm, đế chắc chắn. Cho dù bạn đi dạo phố, mua sắm, đến công sở hay dự tiệc thì một đôi giày bệt luôn là sự lựa chọn tốt. Ngược lại, nếu chất liệu hoặc sự gia công của đôi giày không tốt, chúng có thể khiến bạn đau chân, hoặc bạn phải mua giày mới thường xuyên bởi chúng nhanh hỏng.

Kính râm

Một chiếc kính râm không chỉ che đi đôi mắt mệt mỏi mà còn bảo vệ bạn khỏi ánh nắng chói chang. Nó bảo vệ bạn khỏi tia UV mặt trời có thể dẫn đến đục thủy tinh thể. Hiệp hội nhãn khoa Hoa Kỳ cho biết bạn nên đeo kính râm vào ban ngày để bảo vệ mắt. Có nhiều loại kính râm khác nhau như: kính râm phi công, kính râm tròn, kính râm vuông, kính râm mắt mèo, v.v. Do đó, lựa chọn những loại kính râm phù hợp để tạo nên sự cá tính cho bản thân đồng thời chúng cũng có tác dụng bảo vệ được sức khoẻ của bạn.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phụ kiện nào khiến phụ nữ trở nên cá tính hơn?