Cơ sở giáo dục nghề nghiệp đào tạo lao động đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp

01/03/2021 12:53

Các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trong tỉnh chủ động nắm bắt nhu cầu đào tạo và phối hợp chặt chẽ với các doanh nghiệp, tổ chức đào tạo đáp ứng yêu cầu về lao động của doanh nghiệp.

Sở Lao động, Thương binh và Xã hội vừa đề nghị các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trong tỉnh chủ động nắm bắt nhu cầu đào tạo và phối hợp chặt chẽ với các doanh nghiệp, tổ chức đào tạo đáp ứng yêu cầu về lao động của doanh nghiệp. 

Các cơ sở giáo dục nghề nghiệp triển khai đến cán bộ, viên chức, người lao động, học sinh, sinh viên thực hiện nghiêm túc, đầy đủ nội dung văn bản chỉ đạo của Trung ương, tỉnh về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng chống dịch Covid-19. Các đơn vị tiếp tục rà soát danh sách cán bộ, viên chức, người lao động, học sinh, sinh viên đã đến địa phương có trường hợp lây nhiễm cộng đồng hoặc trực tiếp tiếp xúc với những người đã được công bố mắc Covid-19 hoặc gián tiếp tiếp xúc với các đối tượng F để thực hiện việc cách ly theo hướng dẫn của cơ quan y tế địa phương. 

Các đơn vị đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong giải quyết công việc, nhất là khâu tổ chức đào tạo (đào tạo trực tuyến), bảo đảm thực hiện được mục tiêu và kế hoạch đào tạo đặt ra trong năm học 2021. 

PV

(0) Bình luận
Cơ sở giáo dục nghề nghiệp đào tạo lao động đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp