Động viên tổ trực vận hành bảo đảm nguồn điện phục vụ SEA Games 31

12/05/2022 19:50

Chiều 12.5, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương đã tới thăm, động viên và tặng quà trị giá gần 6 triệu đồng cho các đoàn viên thực hiện nhiệm vụ trực tại Nhà Thi đấu thể dục thể thao tỉnh.

Lãnh đạo Công đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương trao quà động viên Tổ trực vận hành làm nhiệm vụ tại Nhà Thi đấu thể dục thể thao tỉnh

Đội trực vận hành bảo đảm điện cho SEA Games 31 gồm 20 thành viên trực thuộc Điện lực TP Hải Dương và một số phòng ban của Điện lực Hải Dương. Đội được chia thành 2 tổ, mỗi tổ 10 thành viên trực tại Nhà Thi đấu thể dục thể thao và Trung tâm Văn hoá Xứ Đông. Đội bố trí nhân lực chia 3 ca trực tại các điểm trên trong suốt thời gian diễn ra SEA Games 31. 

Nhiệm vụ của đội gồm vận hành và xử lý sự cố tại khu vực cấp điện cho Nhà thi đấu; sẵn sàng phối hợp với các bộ phận liên quan trong thời gian diễn ra các trận đấu để có phương án bảo đảm khôi phục cấp điện nhanh nhất khi mất điện lưới khu vực thi đấu... 

Trước đó, Tổ trực vận hành đã được tập huấn và thực hiện diễn tập các tình huống, phương án xử lý sự cố trong thời gian diễn ra SEA Games 31. 

THANH HOA

(0) Bình luận
Động viên tổ trực vận hành bảo đảm nguồn điện phục vụ SEA Games 31