Tư vấn, giới thiệu việc làm cho hơn 100 học viên đang cai nghiện ma túy

23/06/2022 17:07

Hơn 100 học viên đang cai nghiện ma túy ở Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh được tư vấn, giới thiệu việc làm sau khi hoàn thành thời gian cai nghiện, trở về cộng đồng.


Các học viên đang cai nghiện ma túy tìm kiếm thông tin việc làm của các doanh nghiệp trong tỉnh (làm mờ mặt học viên)

Ngày 24.6, Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh phối hợp với Trung tâm Dịch vụ việc làm Hải Dương (Sở Lao động, Thương binh và Xã hội) tư vấn, giới thiệu việc làm cho hơn 100 học viên đang cai nghiện ma túy, giúp họ có định hướng nghề nghiệp, việc làm sau khi hoàn thành thời gian cai nghiện, trở về cộng đồng.

20 doanh nghiệp trong tỉnh chủ yếu ở lĩnh vực may mặc, điện, điện tử, cơ khí, chế tạo... có nhu cầu tuyển dụng lao động đã được giới thiệu tới các học viên. Tại đây, cán bộ Trung tâm Dịch vụ việc làm Hải Dương đã tuyên truyền, phổ biến các chế độ, chính sách, quy định của pháp luật về lao động; cung cấp những kỹ năng tìm kiếm việc làm và thông tin tuyển dụng của các doanh nghiệp, cơ sở đào tạo nghề cho học viên. Học viên cũng đã được trao đổi, tìm hiểu về kỹ năng nghề, mức lương và các chế độ phúc lợi đối với người lao động như trợ cấp đi lại, nhà ở, nghỉ phép năm và các quy định liên quan đến tiếp nhận lao động sau cai nghiện…

Đây là hoạt động ý nghĩa nhân Tháng hành động phòng chống ma túy năm 2022.

LAN ANH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tư vấn, giới thiệu việc làm cho hơn 100 học viên đang cai nghiện ma túy