Công ty Công nghệ Vĩnh Hàn Precision: Niêm phong các máy nghiền chưa có thiết bị xử lý môi trường 

10/12/2020 20:01

Các ngành chức năng đã thống nhất niêm phong các máy nghiền tại khu vực nghiền sản phẩm lỗi của công ty do chưa có thiết bị xử lý môi trường.

Theo Sở Tài nguyên và Môi trường (TNMT), sau khi phối hợp với các cơ quan chức năng kiểm tra thực tế và làm việc với Công ty TNHH Công nghệ Vĩnh Hàn Precision trong khu công nghiệp Phúc Điền (Cẩm Giàng), các ngành chức năng đã thống nhất chỉ niêm phong các máy nghiền tại khu vực nghiền sản phẩm lỗi của công ty do chưa có thiết bị xử lý môi trường. Không niêm phong các máy móc, thiết bị đã có công trình xử lý môi trường.

Trước đó, ngày 12.10, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lưu Văn Bản có quyết định xử phạt Công ty TNHH Công nghệ Vĩnh Hàn Precision 325 triệu đồng do không lập lại báo cáo đánh giá tác động môi trường của dự án sau khi tăng công suất. Doanh nghiệp này đã chấp hành nộp phạt; lập lại báo cáo đánh giá tác động môi trường và đã được UBND tỉnh phê duyệt. Một số công trình xử lý môi trường như các hệ thống thu thoát nước thải, kho chứa chất thải sinh hoạt, chất thải rắn công nghiệp thông thường, chất thải nguy hại... đã được Sở TNMT kiểm tra để vận hành thử nghiệm.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công ty Công nghệ Vĩnh Hàn Precision: Niêm phong các máy nghiền chưa có thiết bị xử lý môi trường