Hội Phụ nữ tỉnh phát động hội viên tham gia Cuộc thi trực tuyến về phục hồi hệ sinh thái

11/06/2021 10:58

Hội Phụ nữ tỉnh chỉ đạo Hội Phụ nữ các cấp trong tỉnh tuyên truyền rộng rãi về cuộc thi, các sản phẩm tham gia cuộc thi trên fanpage, Facebook của các cấp hội; huy động đông đảo cán bộ, hội viên tham gia hưởng ứng.


Đường hoa phụ nữ tại TP Chí Linh khoe sắc

Cuộc thi trực tuyến về phục hồi hệ sinh thái do Hội Phụ nữ Việt Nam tổ chức nhằm hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 5.6, gồm 2 vòng. Vòng 1 có tên gọi "Thử thách vì môi trường" và vòng chung kết "Phụ nữ là một phần của giải pháp". Người dự thi xây dựng các bài truyền thông với hình thức bài viết, album ảnh, đồ họa, phim ngắn, clip... có nội dung nhằm nâng cao nhận thức, lan tỏa hành động có ý nghĩa góp phần xây dựng môi trường xanh...

Hội Phụ nữ tỉnh chỉ đạo Hội Phụ nữ các cấp trong tỉnh tuyên truyền rộng rãi về cuộc thi, các sản phẩm tham gia cuộc thi trên fanpage, Facebook của các cấp hội; huy động đông đảo cán bộ, hội viên tham gia hưởng ứng. Mỗi đơn vị xây dựng, lựa chọn ít nhất 1 sản phẩm truyền thông theo chủ đề “Phục hồi hệ sinh thái” cùng với 1 hành động hưởng ứng cụ thể của địa phương, đơn vị để tham gia vòng 1 của cuộc thi và gửi về địa chỉ email: bantuyengiaochinhsach.pnhd@gmail.com trước ngày 15.6.

VIỆT QUỲNH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hội Phụ nữ tỉnh phát động hội viên tham gia Cuộc thi trực tuyến về phục hồi hệ sinh thái