Mưa rào và dông kéo dài

14/08/2022 09:45

Do mưa rào và dông xuất hiện rải rác trong ngày và kéo dài nên thời tiết các khu vực trong tỉnh những ngày tới tương đối mát mẻ.


Những ngày tới, thời tiết khu vực Hải Dương tương đối mát mẻ

Theo Đài Khí tượng thuỷ văn Hải Dương, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp kết hợp với rìa tây nam lưỡi áp cao cận nhiệt đới, từ ngày 15-16.8, khu vực Hải Dương sẽ nhiều mây, có mưa, mưa rào rải rác và dông. Gió đông nam cấp 2, cấp 3. Từ ngày 17-20.8, áp cao cận nhiệt đới suy yếu và rút ra phía đông, các khu vực trong tỉnh sẽ có mây thay đổi, ban ngày trời nắng. Đêm khả năng có mưa rào và dông, gió đông nam cấp 2. Từ ngày 21-23.8, áp cao cận nhiệt đới sẽ có xu hướng lấn về phía tây, hình thành hội tụ gió trên cao, khu vực Hải Dương sẽ có mây thay đổi đến nhiều mây, mưa rào và dông về đêm và sáng sớm. Ban ngày có lúc giảm mây, trời nắng, gió đông nam cấp 2, cấp 3.

Do mưa rào và dông xuất hiện rải rác trong ngày và kéo dài nên thời tiết các khu vực trong tỉnh những ngày tới tương đối mát mẻ với nhiệt độ cao nhất có thể từ 30-31 độ C, thấp nhất từ 25-26 độ C. Độ ẩm không khí cao, trung bình đạt khoảng 85%.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mưa rào và dông kéo dài