Tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày Đất ngập nước thế giới

25/01/2022 11:44

Hưởng ứng Ngày Đất ngập nước thế giới 2.2, Sở Tài nguyên và Môi trường đề nghị các sở, ban, ngành, đoàn thể, UBND cấp huyện; các tổ chức chính trị - xã hội và các doanh nghiệp trong tỉnh thực hiện nhiều hoạt động.

Cụ thể, tổ chức nhiều hoạt động như treo băng rôn, pa nô, áp phích, khẩu hiệu về chủ đề “Vì con người và thiên nhiên: Hãy yêu quý, bảo vệ và phục hồi đất ngập nước” tại các nơi công cộng, đường phố chính, trụ sở cơ quan, nơi đông người qua lại.

Các sở, ngành, địa phương tùy theo điều kiện cụ thể tiến hành các hoạt động truyền thông, tổ chức kỷ niệm Ngày Đất ngập nước thế giới năm2022 phù hợp với tình hình hiện nay và công tác phòng chống dịch Covid-19. Tổ chức các cuộc thi, triển lãm về chủ đề của ngày này. Tăng cường phối hợp, giám sát địa bàn, thực hiện các biện pháp nghiệp vụ, nắm bắt tình hình, phát hiện và xử lý nghiêm các doanh nghiệp cố tình xả nước thải không đạt quy chuẩn ra môi trường. Ra quân làm vệ sinh môi trường. Tích cực trồng cây xanh, cây bóng mát nhằm tạo cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp...

MINH HỒNG

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày Đất ngập nước thế giới