Vietcombank Hải Dương phối hợp phát động trồng cây tại Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng

26/03/2023 20:15

Vietcombank Hải Dương tặng 2 cây sanh và trồng hàng chục cây hoa ban tại Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng.


Các đại biểu tham gia trồng cây tại Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng

Sáng 26.3, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chi nhánh Hải Dương phối hợp Tỉnh đoàn phát động trồng cây với chủ đề "Vietcombank - Vì một Việt Nam xanh" tại Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng, xã Thanh Tùng (Thanh Miện).

Các đại biểu đã thành kính dâng hương tưởng niệm và cùng ôn lại cuộc đời hoạt động cách mạng, thân thế, sự nghiệp của đồng chí Nguyễn Lương Bằng - người chiến sĩ cộng sản kiên cường, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và cũng là Tổng Giám đốc đầu tiên của Ngân hàng Quốc gia Việt Nam (nay là Ngân hàng Nhà nước Việt Nam). Dịp này, Vietcombank Hải Dương phối hợp Tỉnh đoàn tặng 1.000 cây xanh cho huyện Thanh Miện và TP Chí Linh, tổng trị giá 250 triệu đồng. Vietcombank Hải Dương cũng tặng 2 cây sanh và trồng hàng chục cây hoa ban tại Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng.


Vietcombank Hải Dương và Tỉnh đoàn trao tặng 1.000 cây hoa ban cho huyện Thanh Miện và TP Chí Linh

Lễ phát động trồng cây “Vietcombank – vì một Việt Nam xanh” nằm trong khuôn khổ chương trình phát động trồng 60.000 cây xanh tại 60 tỉnh, thành phố trong cả nước của toàn hệ thống Vietcombank. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng 60 năm thành lập Vietcombank và đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vietcombank Hải Dương phối hợp phát động trồng cây tại Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng