6 loại kem mắt giúp loại bỏ nếp nhăn và quầng thâm hiệu quả

02/05/2021 06:48

Tùy vào vấn đề da mắt mà bạn đang gặp phải là nếp nhăn, bọng mắt hay quầng thâm, hãy chọn cho mình một sản phẩm chăm sóc mắt thật phù hợp nhé.

1. The Body Shop Drops Of Light™ Pure Healthy Brightening Eye Cream (950.000 đồng)

Với chiết xuất từ tảo biển đỏ lấy trực tiếp từ vùng biển phía bắc Đại Tây Dương giàu vitamin C và khoáng chất, Drops Of Light™ Pure Healthy Brightening Eye Cream được The Body Shop hứa hẹn sẽ cải thiện đáng kể vùng thâm quầng mắt của bạn ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

Sản phẩm này có thiết kế đầu kim loại thông minh vừa để tán kem, vừa là công cụ massage làm giảm quầng thâm và bọng mắt hiệu quả.

2. Sisleya L’Integral Anti-Age Eye & Lip Contour Cream (4,5 triệu đồng)

Sisley vừa cho ra mắt siêu phẩm giúp giải quyết tất cả các vấn đề lão hóa của vùng da quanh mắt và môi có tên gọi Sisleya L’Integral Anti-Age Eye & Lip Contour Cream.

Sau 17 năm nghiên cứu, Sisleÿa L’intégral Anti-Age Eye & Lip ra đời và mang trong mình sự kết hợp của bốn thành phần ưu việt như đậu nành, tuyết tùng, chanh dây và men lựu giúp cải thiện, phục hồi và làm trẻ hóa vùng da quanh mắt và môi trước những tác nhân gây lão hóa.

Bên cạnh đó, phiên bản giới hạn của sản phẩm này còn có thanh lăn massage cấu tạo đầu vàng 18K đi kèm.

Sử dụng thanh lăn kết hợp với các thao tác massage đơn giản sẽ giúp xóa tan nếp nhăn, bọng mỡ và kích thích hệ tuần hoàn máu, đồng thời làm mát tức thì vùng da quanh mắt-môi trước khi thoa kem, từ đó phát huy tốt nhất hiệu quả của sản phẩm.

3. Estée Lauder Advanced Night Repair Eye (khoảng 1,3 triệu đồng)

Advanced Night Repair là dòng sản phẩm nổi tiếng của Estée Lauder, thường được những người mẫu, đặc biệt là các cô nàng người mẫu của Victoria’s Secret tin tưởng sử dụng.

Kem mắt Estée Lauder Advanced Night Repair Eye với sự kết hợp giữa công nghệ độc quyền ChronoluxCB™ và thành phần chống ô nhiễm có thể điều trị toàn diện mọi vấn đề như quầng thâm, bọng mắt hay vết nhăn trên vùng da quanh mắt của bạn.

4. Clinique All About Eyes (khoảng 700.000 đồng)

Nếu bạn trên 20 tuổi và đang tìm một sản phẩm có tác dụng giảm thâm và chống lão hóa cho mắt thì Clinique All About Eyes sẽ là một sự lựa chọn đáng để thử nghiệm.

Với thành phần chính là bơ hạt mỡ, Clinique All About Eyes giúp dưỡng ẩm sâu cho làn da quanh mắt, hạn chế việc hình thành các nếp nhăn. Sản phẩm này có dạng gel kem, mỏng nhẹ hơn kem mắt Clinique All About Eyes Rich cùng dòng. Khi thoa, gel sẽ tan chảy và nhanh chóng thấm vào da, để lại một bề mặt ẩm mượt.

Ngoài ra, chiết xuất trà xanh và lúa mạch còn có tác dụng hiệu quả trong việc giảm thâm và bọng mắt, mang đến cho đôi mắt một cảm giác thư giãn nhất.

5. Kiehl’s Creamy Eye Treatment with Avocado (800.000 đồng)

Chỉ qua cái tên, chúng ta cũng có thể biết được trái bơ chính là thành phần chủ đạo của hũ kem mắt kinh điển đến từ Kiehl’s.

Dầu quả bơ chứa hàm lượng cao acid béo, chất chống oxy hóa và các vitamin A, E, D giúp sản phẩm có tính năng dưỡng ẩm sâu, hạn chế tình trạng xuất hiện các nếp nhăn quanh mắt.

Ngoài ra, Beta-Caroten trong thành phần cũng giúp thúc đẩy quá trình lưu thông máu dưới da, giảm hiện tượng bọng mắt và quầng thâm mắt.

6. SKII R.N.A Power Eye Cream (khoảng 3 triệu đồng)

SKII R.N.A Power Eye Cream là kem mắt có chứa công thức chống lão hóa mạnh.

Ngoài 2 thành phần tương tự như sản phẩm tiền nhiệm Stempower là Pitera và Stem- Acanax Eye Complex, SKII R.N.A Power Eye Cream còn chứa Palmytol Pentapeptide-4 và Chlolleragen, hai dưỡng chất chống lão hóa vô cùng hiệu quả.

SKII R.N.A Power Eye Cream tác động tích cực vào trong cấu trúc của da, khôi phục làn da tự nhiên trước đó, làm giảm quầng thâm và hạn chế sự xuất hiện của các nếp nhăn vùng mắt.

Theo Đẹp

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    6 loại kem mắt giúp loại bỏ nếp nhăn và quầng thâm hiệu quả