Bãi rươi An Thanh đạt tiêu chuẩn hữu cơ Việt Nam

15/05/2022 15:29

Vùng sản xuất bãi rươi An Thanh vừa được Trung tâm Kiểm nghiệm và Chứng nhận chất lượng TQC (Liên hiệp Các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam) chứng nhận các sản phẩm được sản xuất phù hợp với Tiêu chuẩn Nông nghiệp hữu cơ quốc gia.

Giấy chứng nhận các sản phẩm tại vùng sản xuất bãi rươi An Thanh được sản xuất phù hợp với các yêu cầu của Tiêu chuẩn Nông nghiệp hữu cơ quốc gia

Sáng 15.5, đại diện Hợp tác xã Dịch vụ nông nghiệp An Thanh, xã An Thanh (Tứ Kỳ) cho biết, vùng sản xuất bãi rươi An Thanh vừa được Trung tâm Kiểm nghiệm và Chứng nhận chất lượng TQC (Liên hiệp Các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam) chứng nhận các sản phẩm: lúa, chuối, mít, rau ăn lá (mồng tơi, rau đay, rau bí), rau gia vị (húng quế, mùi tàu, xương sông) được sản xuất phù hợp với các yêu cầu của Tiêu chuẩn Nông nghiệp hữu cơ quốc gia (TCVN 11041 - 2:2017).

HTX hiện đang canh tác 104.5 ha lúa hữu cơ, 25 ha chuối, 1.5 ha rau ăn lá, 1 ha rau gia vị. Việc các sản phẩm của HTX được chứng nhận đạt tiêu chuẩn hữu cơ là tiền đề thuận lợi để các sản phẩm nông nghiệp tại vùng sản xuất bãi rươi An Thanh vươn xa hơn.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bãi rươi An Thanh đạt tiêu chuẩn hữu cơ Việt Nam