Kẻ bạo hành dã man bé trai 5 tuổi ở Bình Dương khai gì?

05/08/2021 18:09

Lê Hoài Nam (29 tuổi, thường trú quận 8, TP Hồ Chí Minh) thừa nhận đã nhiều lần chửi mắng, đánh đập bé N.P.A. là con riêng của chị T., đỉnh điểm là sự việc được ghi lại trong video được đăng tải trên mạng xã hội tối 4.8.

Người đàn ông đánh đập bé trai 5 tuổi bị công an tạm giữ hình sự

Ngày 5.8, Công an tỉnh Bình Dương cho biết liên quan vụ một bé trai bị người đàn ông đánh đập dã man mà báo chí và mạng xã hội đăng tải, Công an phường Bình Chuẩn đã bàn giao hồ sơ, đối tượng tới Công an thành phố Thuận An để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thành phố Thuận An đã tạm giữ hình sự người đàn ông đánh trẻ em trong video là Lê Hoài Nam, 29 tuổi, hộ khẩu thường trú tại Q.8, TP Hồ Chí Minh, tạm trú tại khu phố Bình Quới B, phường Bình Chuẩn, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Cơ quan điều tra đã lấy lời khai ban đầu của đối tượng. Nam khai mình chung sống như vợ chồng với Nguyễn Huyền T., là mẹ của bé N.P.A. từ năm 2020 đến nay (A. là con riêng chị T.).

Trong thời gian sống chung, Nam nhiều lần đánh đập và chửi mắng bé trai. Đỉnh điểm là sự việc được ghi lại trong video được đăng tải trên mạng xã hội tối 4.8.

Trong video, Nam liên tục đánh bé trai trong tình trạng em bé không mặc quần áo. Bé liên tục gọi "ba", Nam không dừng tay mà còn đánh em mạnh hơn, liên tục tát, dùng chân đạp, thậm chí nhấc bổng em lên rồi đập xuống phía dưới. 

Trong video còn có một phụ nữ bé gọi là mẹ, nói "con bảo vệ mẹ không mẹ chết", tuy nhiên lúc bé bị đánh suốt nhiều phút, người mẹ không can ngăn mà đứng né về phía nhà vệ sinh. 

Chỉ khi thấy bé bị đập xuống nền nhà, người phụ nữ mới chạy ra ôm con. Nhưng kẻ bạo hành không dừng lại mà còn xông vào tấn công hai mẹ con, bắt người phụ nữ phải lựa chọn "hoặc nó về ngoại hoặc tôi ra khỏi nhà này".

Sau khi đoạn video được đăng tải, công an địa phương đã nhanh chóng vào cuộc tạm giữ Nam.

Bước đầu làm việc với công an, Nam đã thừa nhận hành vi đánh em bé. Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kẻ bạo hành dã man bé trai 5 tuổi ở Bình Dương khai gì?