Khởi tố 2 đối tượng lừa đảo bán xe máy trên Facebook

20/09/2021 19:09

Rao bán xe máy trên Facebook, khi người mua chuyển tiền, các đối tượng Bùi Đức Nguyên và Phạm Văn Tuấn (Quảng Ninh) liền chặn liên lạc, không chuyển hàng, chiếm đoạt tiền của người mua.

>>>Chiếm đoạt tiền mua xe qua mạng

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cẩm Giàng vừa quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can các đối tượng: Bùi Đức Nguyên và Phạm Văn Tuấn (cùng sinh 2002, ở phường Mạo Khê, thị xã Đông Triều, Quảng Ninh) về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo kết quả điều tra ban đầu, ngày 8.8.2021, hai đối tượng Nguyên, Tuấn sử dụng tài khoản Facebook có tên "Nam Đào" đăng tin có xe máy nhãn hiệu Wave 110 bán với giá 5,5 triệu đồng, chi phí vận chuyển 800.000 đồng. Thấy thông tin trên, anh L.A.Q. ở xã Cẩm Đông (Cẩm Giàng) đã hỏi mua và chuyển tổng số 6,3 triệu đồng cho các đối tượng trên. Nhận được tiền, hai đối tượng Nguyên, Tuấn liền chặn liên lạc, không chuyển xe máy và chiếm đoạt số tiền anh Q. đã chuyển.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cẩm Giàng đang mở rộng điều tra vụ án, làm rõ thêm các hành vi phạm tội của hai đối tượng Nguyên và Tuấn.

DT

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khởi tố 2 đối tượng lừa đảo bán xe máy trên Facebook