Vé xem trận U23 Việt Nam gặp U23 Indonesia: 4 triệu đồng/cặp khán đài A

Thể thao - Ngày đăng : 16:30, 06/05/2022

Vé xem U23 Việt Nam gặp U23 Indonesia nóng ngay từ khi mở bán và hết rất nhanh cả ở phương thức bán vé trực tuyến và trực tiếp tại sân vận động Việt Trì (Phú Thọ).

“Cơn sốt” vé xem U23 Việt Nam khiến giá vé “chợ đen” được đẩy lên rất cao.

Theo Ban tổ chức địa phương, sau hơn 1 ngày mở bán, toàn bộ vé xem U23 Việt Nam ở SEA Games 31 đã được bán hết.

Nhu cầu sở hữu một tấm vé để xem trực tiếp tuyển U23 Việt Nam thi đấu khiến người hâm mộ chấp nhận mua vé “chợ đen” với mức giá rất cao.

Theo ghi nhận của phóng viên báo Tin tức, tính đến 13 giờ ngày 6/5, vé trận đấu được chờ đợi nhất ở bảng B là trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia ở mức giá cao gấp từ 3 - 4 lần so với giá gốc.

Chú thích ảnh

Các phe vé tập trung khá đông tại quán nước trước cửa sân vận động Việt Trì khiến lực lượng chức năng nhiều lần nhắc nhở.

Cụ thể, giá vé ở mức 4 triệu đồng/cặp cho vé ở vị trí đẹp khán đài A, trong giá gốc chỉ có 1 triệu đồng/cặp.

Tương tự, một cặp vé có mệnh giá 400.000 đồng được bán 1,6 triệu đồng; một cặp vé có mệnh giá 300.000 đồng được bán với giá 700.000 đồng/cặp.

Theo các phe vé ở đây cho biết, vé trận đấu của U23 Việt Nam với U23 Indonesia không còn nhiều, vì vậy, một số phe vé vẫn găm lại chờ tăng giá ở sát giờ thi đấu.

Dễ dàng gặp khá đông dân phe vé ở các quán cà phê trước sân vận động Việt Trì. Tiếng chào mời, tranh giành, cãi cọ ồn ào một đoạn đường khiến đã có những thời điểm lực lượng chức năng tiến hành các biện pháp giải tán khu vực chợ đen bán vé SEA Games 31.

Vé các trận sau của tuyển U23 Việt Nam tại sân Việt Trì vẫn còn nhiều và được bán giá với mức giá chênh không nhiều như vé của trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia.

Chú thích ảnh

Vé được các phe vé găm lại tới sát giờ thi đấu với hy vọng giá tiếp tục tăng cao trong trận ra quân của tuyển U23 Việt Nam.

Đáng chú ý, vé trận đấu bán kết bóng đá nam trên sân Việt Trì hầu hết đã được các cò vé găm hàng chờ “cơn sốt” U23 Việt Nam tiếp tục lên cao khi tuyển Việt Nam vào tới bán kết. Với đội bóng đương kim vô địch SEA Games và sự trưởng thành của lứa cầu thủ U23 Việt Nam thì khả năng vào vòng bán kết gần như là chắc chắn. Đây cũng là cơ sở để các cò vé thổi giá bán lên cao.

Theo báo Tin tức